• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đậu đen và Đậu trạch fix ko tưởng cho bạn nào đón cả 2 vì mình đang bầu bí

huyson1990 said:
đã bán chưa bạn ơi. muốn mua quá :) Nhưng chắc phải mất mấy hôm nữa mới có lương :(
có rất nhiều người hỏi và đến xem rồi nhưng mình chưa bán cho ai cả vì lí do... mình thấy có vẻ như những bạn đó chỉ thích vì 2 em xinh chứ không thực sự quí mến lắm, mình sợ khi đón về không chăm chút cẩn thận 2 em ốm yếu xấu xí thì tội lắm :wacko: nếu bạn yêu thương 2 em và muốn đó về chăm sóc cứ qua xem
 

alice.4387

T.Viên Năng Động
fix cho mình e trắng đốm đen trên đầu đi chủ top.1tr2 thôi.nhưng chủ top có ship vào nam ko.nếu đc mai mình chuyển khoảng liền nha.
 
alice.4387 said:
fix cho mình e trắng đốm đen trên đầu đi chủ top.1tr2 thôi.nhưng chủ top có ship vào nam ko.nếu đc mai mình chuyển khoảng liền nha.
rất xin lỗi bạn hôm nay mình mới ghé qua diễn đàn, 2 em đậu đã được 1 cô chủ xinh đẹp đón về nhà mới rồi bạn ạh, nếu bạn vẫn có nhu cầu đón các em mèo về nuôi lứa sau mình sẽ ưu tiên pm cho bạn biết sớm đặt gạch nhé, cám ơn bạn đã quan tâm đến 2 em đậu :)
 
đậu phụ còn ko ấy ;))
 
10-6 mà quay tay dc xèng thì mình qua đón đậu phụ :) nhớ Fixx bớt giá cho mình nhé... Đậu Phụ giống thằng Đô Đô nhà mình chết đi dc
 
sakkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk về cùng 1 nhà r à
 
Top