• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Đại lý thuốc gà chọi, thuốc đá gà uy tín, đảm bảo nguồn gốc chất lượng

Cùng mong muốn chia sẻ kinh nghiệm dùng thuốc gà chọi đến với quý khách hàng có cùng thú chơi gà chọi trên khắp cả nước. Shop chúng tôi luôn cung cấp những thông tin chia sẻ kiến thức về gà chọi đồng thời giới thiệu các loại thuốc chất lượng, quy trình dùng thuốc cho gà chọi trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng và tôi luyện cho gà chọi, gà đá



thuoc ga choi

Công dụng chủ yếu của các loại thuốc cho gà chọi bao gồm:

- Thuốc kích thích, tăng sức chịu đựng, tăng sức bền cho gà chọi, gà đá

- Thuốc tăng lực, tăng cơ bắp cho gà

- Thuốc giảm đau tải cựa, chống ói

Theo nhu cầu, mong muốn dùng trong từng trường hợp một mà chúng ta sẽ dùng các loại thuốc cho hợp. Các sản phẩm của cửa hàng được kiểm tra khe khắt, đảm bảo về chất lượng. Với mỗi sản phẩm được giao bán đại lý đều làm thử nghiệm trên những chú gà chọi, gà đá của chúng tôi.

Hiện nay lượng tiêu thụ tất cả các sản phẩm thuốc gà chọi và phụ kiện gà chọi rất nhiều, đại lý thuoc da ga cũng mong muốn sản phẩm đến tay anh em chơi gà, say mê gà ở các tỉnh, tỉnh thành nhanh nhất, tiện nhất nên shop mong muốn hợp tác mở rộng thêm các chi nhánh trên toàn quốc.

Các mặt hàng buôn bán : Thuốc Thailand, Lồng Cáp Sài Gòn, Lồng Kẽm, Sới, Lồng Chạy, Gáo Cao Su, Thuốc Thailand, … Giá cả cạnh tranh, đa dạng và chất lượng thì luôn luôn được bảo đảm.

Cam kết giá cực tốt cho số lượng nhiều, các đại lý mới mở sẽ được giúp đỡ về kỹ thuật, kinh nghiệm cũng như tham vấn về mặt hàng nào hợp với địa lý từng miền...

Với tiêu chí buôn bán “ Uy tín- Chất lượng - Hiệu quả” và với cố gắng không ngừng đem đến cho anh em những sản phẩm đúng nhu cầu và giá thành rẻ nhất. Đại lý luôn muốn đem đến cho khách hàng, những dân chơi gà chọi chuyên nghiệp những sản phẩm thuốc gà chọi tốt nhất.

Rất mong có cơ hội hợp tác giao lưu cùng các anh em !

THUỐC GÀ LONG PHƯƠNG

Địa chỉ: Đội 15 - Thôn Vân Côn - xã Vân Côn - Huyện Hoài Đức - Hà Nội

Điện thoại: 0981 960 669

Website: http://thuocchogada.com
 
Top