• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Đôi dòng chia sẻ về đồ cho thú cưng tại Pet Mart An Dương

đào duy anh

New Member
Như tiêu đề mình có nhắc đến Pet Mart An Dương đây là nơi có thể nói là một trong những cửa hàng lâu đời và có uy tín về mặt hàng đồ cho thú cưng. Mình đã tới đây và mua đồ dùng cho thú cưng rất nhiều và đều quay lại và giờ trở thành khách hàng thân thiết của Pet Mart rồi, shop bán đồ cho thú cưng này không chỉ có chất lượng đồ dùng cao đảm bảo mà còn về thái độ phục vụ cũng như chăm sóc khách hàng rất tốt.


Tọa lạc trên đường An Dương , Pet mart an dương là nơi cung cấp rất nhiều mặt hàng như quần áo cho thú cưng, đồ dùng cho thú cưng,...Dù cửa hàng có diện tích rất nhỏ những tin tôi đi các bạn sẽ phải ngạc nhiên khi mua đồ cho thú cưng tại đây, cách bài trí cửa hàng cũng như số lượng mặt hàng làm cho bạn không hề để ý đến không gian nơi đây mà thay vào đó là con măt sẽ hoàn toàn chú ý vào đồ dùng cho thú cưng.

Khi bước đến đây các bạn sẽ được đón tiếp rất nhiệt tình bởi những nhân viên làm việc tại đây, họ tạo ra cảm giác thân thiện ngay từ ban đầu và sự ân cần khi tư vấn về sản phẩm mình muốn mua. Đồ chơi cho thú cưng cũng chiếm một góc nhỏ làm cho cửa hàng thêm phần sinh động với : quả bóng cao su, chuông nhỏ xinh cho mèo, bóng len cho mèo, hay đến những vòng cổ cực kì đáng yêu nữa đều có mặt ở đây.

Quần áo cho thú cưng tại đây cũng rất nhiều, cho các Boss nhiều sự lựa chọn để diện đi chơi mỗi khi có dịp quan trọng ra đường. Và đó cũng là chỗ các bạn nên tìm đến khi đặt câu hỏi không biết mua quần áo cho các bạn ở đâu mà phải tự may đồ thú cưng. Điều đáng tiếc là ở đây lại không có dịch vụ cắt tỉa lông cho thú cưng vì diện tích hơi nhỏ nên không thể tích hợp cùng được, nhưng không sao các bạn có thể mang cún của mình qua các cơ sở khác như: kim mã, chả cá, đại cồ việt, nguyễn trãi để trải nghiệm dịch vụ nhé.

Mói đây pet mart có triển khai thêm nhiều shop bán đồ cho thú cưng tphm để phục vụ các khách hàng nơi đây, nhằm đưa đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hãy thử trải nghiệm đi chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về chất lượng nơi đây như mình.
 
Top