• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đã bán hết :)

tranlevan

YTC Developer
tranlevan said:
3 tháng sau khi đẻ lứa đầu, chưa kịp đem đi thiến thì cặp đôi ăn-ngụ-đụ-ị nhà mình lại sản xuất ra thêm 1 lứa nữa :lac_dau: Lứa này được 4 cháu, to béo khỏe mạnh (hết cả phần của mẹ nó, đang bj xót ruột lắm) đã biết ăn thịt nạc xé nhỏ, ruốc khô, hạt, biết uống sữa, và biết ị xè đúng chỗ (bik ị đúng chỗ từ lúc chưa tròn tháng cơ, chả phải dạy dỗ j, trước đấy thì mẹ các cháu dọn dẹp cho, nói chung là lúc nào cũng rất sạch sẽ :03: có tý tự hào về các con). Các bé là GÁI HẾT, có ảnh từng bé ở dưới nhé.

Giá các bé, các bạn vui lòng INBOX mình trên trang này nhé :) hoặc nhắn tin vào số 0974 - 413 - 465 hoặc nhắn tin Facebook cho mình, nick Levan Tran, link https://www.facebook...levan.tranlevan

Bé gái tên Xôi (Ảnh ngay dưới), là cháu đầu đàn, béo tốt nhất, rất phàm ăn và tình cảm. Mới đc mấy tuần đã biết kêu đòi người gãi đầu sờ lưng :03: phải cái cháu nghịch ko chụp được tử tế vs cả cháu chả ăn ảnh lắm, nhìn ngoài cháu xinh hơn nhiều :gud_job:









Cặp đôi 2 gái Mắt Tròn - Mắt Dẹt khá giống nhau (Ảnh ở dưới nhé) . Mắt Tròn có mắt tròn hơn :le_luoi: , Mắt Dẹt thì mắt hơn xếc hơn, và mép cháu Tròn cân 2 má hồng, còn cháu Dẹt thì 1 mất một còn :Onion35:
Mắt Tròn (Ảnh dưới)








Mắt Dẹt (Ảnh dưới)










Và cháu út ít là cháu Cháy (Ảnh dưới) Màu lông của cháu không phải là đen mà là CHOCOLATE CHÁY nhé! Lông lưng của cháu màu đen ánh nâu, bụng lông xám, có nhiều sợi lông trắng đan xen lông đen, thấy càng ngày cháu này càng như đổi lông ý :phew: Dù sao mình cũng thấy cái mặt Bao Công của cháu rất xinh, mặt cháu tròn xoe (tròn nhất hội) mắt hổ phách ánh xanh lục, giống cô mèo Luna trong phim Thủy thủ mặt trăng :good_job: :Onion33:





Cảm ơn cả nhà đã dành thời gian :gongxi-1: Các cháu cùng gia đình rất mong sớm được gặp chủ mới của các cháu :gongxi-1: Cũng Tết nhất đến nơi rồi. P.s là nhà mình ở Đức Thượng trên Quốc lộ 32, cũng khá xa nội thành, nhưng mình làm ở Láng Hạ, nên nếu các bạn thật sự muốn xem mặt các cháu, hãy liên hệ để mình thu xếp nhé :gud_job:
lên đi các con iu :good_job:
 

tranlevan

YTC Developer
PhuongMyAngel said:
b mún bán mèo mà m in fb , nhắn tin, gọi điện vào số bạn cho trên kia đều k trả lời :, chả hiểu sao nữa :(
Xin lỗi bạn, nhưng mình kiểm tra lại tin nhắn ko thấy bị miss tin nào? kiểm tra chat trên facebook ko thấy có người hỏi mua? inbox trên trang này thì ko thấy có nick PhuongMyAngel nhắn?!

Bạn check lại xem có nhắn nhầm ko nhé: số của mình 0974-413-465, facebook: https://www.facebook.com/levan.tranlevan nhé :) cảm ơn bạn đã dành thời gian :)
 
Top