• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đây là mẹo nhanh chóng và dễ dàng từ chuyên gia trang điểm để lớp trang điểm của bạn bền cả ngày

antimeno

Member
Làm chủ trang điểm của bạn là một chuyện. Đảm bảo nó kéo dài cả ngày là một việc khác. Khám phá thủ thuật cực kỳ đơn giản và rất nhanh chóng của một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp để trang điểm cho làn da trường tồn với thời gian.

Trang điểm là một nghệ thuật có thể thành thạo từ mọi góc độ . Nếu việc chọn đúng bàn chải và biết cách sử dụng chúng là quan trọng thì việc chọn đúng sản phẩm cũng quan trọng không kém. Từ phấn nền, kem che khuyết điểm, phấn má hồng hay son môi , việc biết các sắc thái làm nổi bật chúng ta đồng thời tôn trọng nước da tự nhiên và tông màu da của bạn cũng là điều cần thiết. Khi bạn có đúng sản phẩm và công cụ phù hợp, bạn cũng cần biết các cử chỉ phù hợp và để làm được điều đó, chúng ta có thể cảm ơn các mạng xã hội.

Một kho tàng thực sự gồm đủ loại mẹo, bạn có thể tìm thấy hàng trăm video mỗi ngày từ những người nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp trình bày các kỹ thuật của họ để hoàn thiện lớp trang điểm của bạn, ngay cả khi bạn mới bắt đầu . Cho dù đó là cách che mụn hiệu quả, che quầng thâm mà không cần kem che khuyết điểm hay thậm chí là có được hàng mi cỡ XXL chỉ trong vài động tác, thì có vô số mẹo tồn tại trên các nền tảng như Instagram hay TikTok. Lần này là Kevin Kodra ( @kevikodra trên mạng xã hội), chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, người đã chia sẻ trên tài khoản TikTok của mìnhbí quyết của cô ấy để giữ lớp trang điểm lâu trôi cả ngày và bạn sẽ thấy, nó cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.
Trang điểm cho làn da: mẹo của một chuyên gia để giữ cho làn da bền màu cả ngày
Điều đó đã xảy ra với tất cả chúng ta: trang điểm và tự hào về kết quả, sau đó vài giờ sau phải đối mặt với sự thất vọng tột độ khi lớp trang điểm của chúng ta bị xê dịch và phai màu. Trong suốt cả ngày, trang điểm của chúng tôi được đưa vào thử nghiệm . Chúng ta chạm vào mặt, đổ mồ hôi, đối mặt với mưa, gió, độ ẩm xung quanh, nhiệt độ và các yếu tố bên ngoài khác. Để tránh điều này, một chuyên gia gần đây đã giải thích rằng có một sai lầm không nên mắc phải khi trang điểm cho làn da của bạn , đó không phải là tất cả. Đôi khi không có gì giúp được.

Đối với chuyên gia trang điểm Kevin Kodra, có một sản phẩm mà bạn nhất định phải sử dụng để giữ nước da của mình: bình xịt định hình . Tuy nhiên, nó không phải là một vấn đề lây lan nó trên khuôn mặt. Chuyên gia trang điểm có kỹ thuật cụ thể hơn nhiều của riêng mình. Đối với điều này, anh ấy lấy một miếng bọt biển trang điểm ( sạch sẽ và được làm sạch thường xuyên ), trên đó anh ấy xịt một lượng xịt vừa đủ. Sau đó, anh ấy ấn miếng bọt biển vào lòng bàn tay để đưa sản phẩm vào bên trong trước khi chấm lên mặt. Mẹo thêm của anh ấy? Bắt đầu với vùng mắt và gò má . Kết quả ? Trang điểm với vẻ ngoài cực kỳ tự nhiên sẽ lâu trôi hơn.
Xem thêm: đắp mặt nạ giấy xong có nên rửa mặt không
Xem thêm: thải độc cafe có tốt không
 
Top