• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Đàn ALN - SCOTTISH FOLD tìm chủ! Mèo chuẩn, giá đẹp!

hoang_love

YTC Developer
Chào các bạn! Bé Suti và bé Phưỡn nhà mình đã có một lứa mới sắp đến ngày có thể về nhà mới.
Các bé đẻ vào 19/10/2016 và ngày 28/10/2016. Mình nhận đặt gạch trước, khi các bé đc từ 2-3 tháng, ăn uống được hạt, thịt, cơm thì m sẽ báo các bạn đón các bé nhé. Ngoài ra trước khi về nhà mới m sẽ tiêm trước 1 mũi phòng 4 bệnh.
Bố Kudo giống chocolate silver classic tabby nhập Nga
Mẹ Suti Scottish fold có bố mẹ nhập Nga
Mẹ Phưỡn ALN xám xanh thuần chủng
Các bạn quan tâm liên hệ mình qua sđt: 01668187088, Zalo cũng số này nhé.
Các bé nhà mình là ALN thuần chủng nhé, các bé lông ngắn sát chứ ko bông đâu, nên các bạn đừng so sánh với các bé lai nhé. Những bé lai có giá ít tiền hơn, nhưng lông đảm bảo sẽ không bao giờ ngắn và đều như các bé lông ngắn thuần đâu.
P/s: nhà cháu cam kết chỉ bán mèo nhà đẻ, không bao giờ có tình trạng mua đi bán lại. Luôn đặt sức khoẻ các cháu lên hàng đầu, đủ ngày đủ tháng mới cho các cháu về nhà mới.
Sau đây là hình ảnh các bé và bố mẹ:


1. Bé cái rất ngoan và hiếu động, quấn người, khi dọn vệ sinh cho các bé, bé luôn quanh quẩn nghịch chân bạn.



2. Bé đực, cũng ngoan và hiếu động, rất xinh trai và men lì :D



3. Bé cái đen, lông mượt như nhung cũng rất đáng yêu và sinh động



4. Bé cái scottish straight (nhỏ hơn các bé trên 10 ngày), mẹ Suti tai cụp. Bé có bộ lông ngắn sát, vằn vện rõ ràng rất đáng yêu. Cũng đã biết đi vệ sinh đúng chỗ và ăn hạt + với cơm thịt tốt lắm rồi. Những bé như này sau này lớn có thể cho phối với tai cụp đực thì tỷ lệ cụp sát rất cao (vì trong bé có gen tai cụp). Các bé cụp sát thì xinh rồi, là niềm ao ước của nhiều bạn đó.



Bố mẹ các cháu

 
Last edited:
Top