• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

ĐÃ VẠCH MẶT MỘT TÊN LỪA ĐẢO ( CÓ HÌNH RÕ MẶT). Xin AD Đừng xóa bài này.!

[SIZE=12pt]Nhiều chó quá nuôi không chăm sóc được tốt nên bán bớt, chó đẹp nhưng hơi gầy, ngoan, ăn rất khỏe. Bán rẻ cho người yêu thương. Cảm ơn Anh Chị xem tin.!
[/SIZE]

Tôi định không nói..vì tôi nghĩ nói với người " nông cạn" chẳng ý nghĩa gì. Nhưng ấm ức quá không chịu được nên đành phải nói ra cho thoải mái.

Vào khoảng cuối tháng 12 năm 2013 nhà tôi có nuôi 3 chú chó cỏ, tôi thích berger lông xù đẹp nhưng không có nhiều tiền. Tôi lang thang theo dõi và tìm khắp các trang có mua bán chó berger, cuối cùng tôi cũng tìm được một em chính là em tôi đang đăng bán và cũng chính là chó của người chuyên môi giới và mua bán chó trên yeuthucung.com bán cho tôi với giá 8.300.000đ. Khi mua thì người đó giới thiệu là chó phối giống nhiều nên hơi gầy chứ không bị sao hết, tôi cũng tin và đem về nuôi dưỡng. Những ngày đầu còn lạ..chưa quen với nó nên tôi chưa dám dắt đi hay thả, khoảng hai ngày tôi dành nhiều thời gian cho nó ăn và làm quen với nó nên có thể dắt nó ra ngoài cho đi vệ sinh thì thấy nó đi lại không bình thường, liêu xiêu...! Tôi gọi điện hỏi người bán chó cho tôi thì người này nói là không sao đâu..e cứ chăm sóc cho nó tốt là nó khỏe lại bình thường à. Tôi thấy không yên tâm nên nhờ bác sỹ thú y về khám sức khỏe cho nó thì bác sỹ nói là chó đang trong tình trạng quá suy nhược + tụt canxi, phải vô nước biển + canxi + chích thuốc bổ mới mong khỏe lại được. Thế là bỏ tiền và công sức ra chăm bẵm hơn hai tháng nay, hết tiền thuốc bổ hàng ngoại rồi lại zô nước biển + canxi đủ kiểu....!! Nó ăn rất khỏe...một ngày cho ăn 4 lần, cứ cách 4h/1lan, mỗi lần ăn cả nồi bự. Đến nay là hơn hai tháng tăng được 2kg, đi lại thì không liêu xiêu như lúc trước nữa. Hơn hai tháng qua là nghỉ ngơi ăn tết nên tôi có thời gian chăm sóc cho nó được, giờ là lúc túi bụi với công việc không thể chăm cho nó ăn uống thuốc men nữa nên đành phải bán.
Tôi có gọi điện thoại cho người bán chó cho tôi và nói là tôi không thể chăm sóc nó được nữa và muốn anh ta mua lại (anh ta là người buôn bán không có uy tín, trách nhiệm với mặt hàng của mình) đã bán cho tôi một con chó đang trong tình trạng bệnh tật, có sức khỏe không tốt, tôi đã bỏ rất nhiều công sức và tốn tổng cộng hơn bốn triệu tiền thuốc men chữa bệnh, con chó đã tăng ký và khỏe hơn lúc anh ta bán cho tôi rất nhiều.
Nhưng khi nghe tôi nói muốn bán lại cho anh ta với giá 6triệu thì anh ta nói chỉ mua lại cho tôi với giá 3triệu thôi. Tôi không bán cho anh ta với giá đó, tôi nghĩ rằng anh ta chỉ cần tiền thôi. Tôi có đầy đủ nick name và sdt, tên của a ta nhưng tôi chưa muốn vạch mặt ra đây. Có thể a ta cũng sẽ đọc được những gì tôi viết ở đây mà suy nghĩ, tôi có nói với a ta rằng...tuổi trẻ cần tạo dựng uy tín và thương hiệu, có thể thua lỗ, có thể mất tiền nhưng uy tín thì đừng để mất, và a ta nói..."vậy tôi sẽ thâu lại con chó này với giá 3 triệu, đó là trách nhiệm và uy tín nên tôi mới thâu lại với giá đó".

Giờ công việc của tôi rất bận rộn, có khi đi từ sáng sớm đến tối khuya mới về tới nhà. Không thể chăm sóc tốt cho nó, nó đang cần điều kiện chăm sóc tốt thực sự.

Nói ra những điều này chẳng phải là tôi giải thích với ai. Nói ra những điều này là để tôi thấy thoải mái. Nói ra những điều này là để cho những người mà...xem tiền bạc là trên hết, vì tiền bạc mà có thể bán rẻ lương tâm, đạo đức, uy tín.....họ nghe xem họ có suy nghĩ gì không.

Chúc mọi người năm 2014 có nhiều sức khỏe + luôn vui vẻ + luôn may mắn và thật nhiều thành công.! Cảm ơn tất cả mọi người và xin lỗi đã làm mất nhiều thời gian của mọi người.!!
 

Hung Vu

New Member
Tôi yêu chó nên lâu lâu vô xem chơi thôi.vì bạn không nói rõ thực hư nên tôi k biết.nếu đụng chạm đến bạn thì tôi Sorry nhe.
 
Khi mình chưa biết chính xác điều gì thì không nên nói ra những lời xúc phạm và đánh giá về một vấn đề, về một con người như vậy. Tôi...khi làm việc gì cũng suy nghĩ có trước có sau đàng hoàng, không để điều gì làm mình phải áy náy hay cắn rứt lương tâm. Không vì đồng tiền mà đánh đổi phẩm chất, đạo đức con người.
Còn ở đây mình đang muốn bán một chú chó như vậy, nếu ai cảm thấy hợp lý thì mua ko thì thôi.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình.!

Cũng muốn nhắc nhở bạn nào đánh giá và suy nghĩ về mình không đúng thì hãy suy nghĩ lại.
 
Tôi định không nói..vì tôi nghĩ nói với người " nông cạn" chẳng ý nghĩa gì. Nhưng ấm ức quá không chịu được nên đành phải nói ra cho thoải mái.

Vào khoảng cuối tháng 12 năm 2013 nhà tôi có nuôi 3 chú chó cỏ, tôi thích berger lông xù đẹp nhưng không có nhiều tiền. Tôi lang thang theo dõi và tìm khắp các trang có mua bán chó berger, cuối cùng tôi cũng tìm được một em chính là em tôi đang đăng bán và cũng chính là chó của người chuyên môi giới và mua bán chó trên yeuthucung.com bán cho tôi với giá 8.300.000đ. Khi mua thì người đó giới thiệu là chó phối giống nhiều nên hơi gầy chứ không bị sao hết, tôi cũng tin và đem về nuôi dưỡng. Những ngày đầu còn lạ..chưa quen với nó nên tôi chưa dám dắt đi hay thả, khoảng hai ngày tôi dành nhiều thời gian cho nó ăn và làm quen với nó nên có thể dắt nó ra ngoài cho đi vệ sinh thì thấy nó đi lại không bình thường, liêu xiêu...! Tôi gọi điện hỏi người bán chó cho tôi thì người này nói là không sao đâu..e cứ chăm sóc cho nó tốt là nó khỏe lại bình thường à. Tôi thấy không yên tâm nên nhờ bác sỹ thú y về khám sức khỏe cho nó thì bác sỹ nói là chó đang trong tình trạng quá suy nhược + tụt canxi, phải vô nước biển + canxi + chích thuốc bổ mới mong khỏe lại được. Thế là bỏ tiền và công sức ra chăm bẵm hơn hai tháng nay, hết tiền thuốc bổ hàng ngoại rồi lại zô nước biển + canxi đủ kiểu....!! Nó ăn rất khỏe...một ngày cho ăn 4 lần, cứ cách 4h/1lan, mỗi lần ăn cả nồi bự. Đến nay là hơn hai tháng tăng được 2kg, đi lại thì không liêu xiêu như lúc trước nữa. Thời gian hơn hai tháng qua là nghỉ ngơi ăn tết nên tôi có thời gian chăm sóc cho nó được, giờ là lúc túi bụi với công việc không thể chăm cho nó ăn uống thuốc men nữa nên đành phải bán.
Tôi có gọi điện thoại cho người bán chó cho tôi và nói là tôi không thể chăm sóc nó được nữa và muốn anh ta mua lại (anh ta là người buôn bán không có uy tín, trách nhiệm với mặt hàng của mình) đã bán cho tôi một con chó đang trong tình trạng bệnh tật, có sức khỏe không tốt, giờ tôi đã bỏ rất nhiều công sức và tốn tổng cộng hơn bốn triệu tiền thuốc men chữa bệnh, giờ con chó đã tăng ký và khỏe hơn lúc anh ta bán cho tôi rất nhiều.
Nhưng khi nghe tôi nói muốn bán lại cho anh ta với giá 6triệu thì anh ta nói chỉ mua lại cho tôi với giá 3triệu thôi. Tôi không bán cho anh ta với giá đó, tôi nghĩ rằng anh ta chỉ cần tiền thôi.

Giờ công việc của tôi rất bận rộn, có khi đi từ sáng sớm đến tối khuya mới về tới nhà. Không thể chăm sóc tốt cho nó, nó đang cần điều kiện chăm sóc tốt thực sự.

Nói ra những điều này chẳng phải là tôi giải thích với ai. Nói ra những điều này là để tôi thấy thoải mái. Nói ra những điều này là để cho những người mà...xem tiền bạc là trên hết, vì tiền bạc mà có thể bán rẻ lương tâm, đạo đức, uy tín.

Chúc mọi người năm 2014 có nhiều sức khỏe + luôn vui vẻ + luôn may mắn và thật nhiều thành công.! Cảm ơn tất cả mọi người và xin lỗi đã làm mất nhiều thời gian của mọi người.!!
 
Mình nghĩ là sau tin này của mình thì có thể người đó sẽ tự suy nghĩ lại việc làm và trách nhiệm uy tín của người đó, cho họ cơ hội để sửa sai. Mình cũng không muốn ai bị gặp phải tình trạng như mình nên mình khuyên mọi người khi đi xem chó là phải kêu chủ chó cho nó ăn để mình xem cách nó ăn, thả nó ra cho nó chạy, cho nó đi và để ý xem có vấn đề gì trong cách đi lại chạy nhảy không, kiu chủ chó dọ mõm lại và giữ chó để kiểm tra xung quanh người chó có vết..có thẹo..hay tật gì không, kiểm tra thần kinh..kiu chủ chó ra lệnh cho nó điều gì đó xem nó nghe lời hay ko và phản ứng thế nào, coi chừng mua phải con bị khùng về mình làm gì ko vừa ý nó quay lại táp mình hay táp người nhà mình là tiu.! Con người cũng có người khôn kẻ khờ, kẻ tỉnh người điên huống chi chó. Bắt người bán phải ký giấy cam kết chó không bệnh tật lỗi lầm gì, nếu bệnh tật lỗi lầm gì trả lại chó và lấy lại đủ tiền mua chó của mình. Phải có cam kết bảo hành sức khỏe cho chó bao nhiêu thời gian gì đó..thì mới mua. Mua phải một con chó bị ốm về chăm sóc cực lắm.! Nói thật là tết vừa rồi bạn bè rủ đi chơi không dám đi, ở nhà chăm chó, mình có thể bỏ ăn nhưng nó nhất định đúng giờ đúng bữa 4 tiếng một lần phải lo cho nó ăn và uống thuốc đầy đủ.! Dài dòng quá.!! hihi
 

maxxbi

T.Viên Năng Động
Bác chủ thớt có chính kiến của riêng mình k ???...S tôi vừa thấy mấy bạn có vài ba lời comment bác đã xóa đi k để là 12tr nữa và để là call để biết chi tiết?..hay đó là ý k để trên topic nhưng gọi thì giá sẽ là 12tr?

Vui lòng đưa chính kiến của mình ra, lớn rồi đừng có làm trò trẻ con như thế. Buôn bán vs nhau thì thật lòng 1 chút, còn nếu đã là chó đc tặng (tôi có đọc topic cũ của bác), mà bác làm vậy thì tôi xin chịu vs bác :D..Tiền có nhiều bn cũng k mua đc tư cách con người đâu bác
 
nguyenhao113 said:
Ừ đúng rồi. Cắn rức lương tâm chứ không đánh mất đạo đức. Hay!
Vừa ăn cắp vừa la làng. Bạn mua chó này của người môi giới trên yeuthucung? Mua 8tr3 giờ bán 12tr chấp nhận lỗ?
Nói thằng với bạn luôn, nói xạo cũng phải chừa cho người khác với. 3tr7 tiền dưỡng canxi tiền thức ăn, nói thẳng vô mặt bạn luôn bao nhiêu đó mà con chó mập không nổi gầy còm như kia? Chó nhà mình ăn khổ, cháo với phổi heo có khi ăn cám còn mập như con lợn. Nói yêu thương nó thật lòng sao không ráng mà nuôi? Chưa thấy ai yêu thương mà đi bán con chó vì nó mập không nổi cả. Chứ không phải GSD lông dài là niềm đam mê của bạn à? Sao lại từ bỏ niềm đam mê đánh đổi lấy đồng bạc? Yệu thương thật sự sao không thật tình kiếm người yêu thương fix giá cho người ta? Trại của anh Long Đà Lạt còn tặng chó cho người không có điều kiện kìa bạn. Nếu chưa biết thì mới tìm hiểu.
Mới xảy ra 2 ba lời nói mà đi sửa topic đăng 12tr lại tháo giá xuống. Rồi còn than khổ này nọ. Vẽ chuyện này chuyện kia đổ thừa cho người môi giói trong trí tưởng tượng. Bạn bị tử kỷ à?
Nói láo mà không biết nhục!
Đây là mình đăng bán chó của mình chứ chẳng đụng chạm gì tới bạn mà bạn làm thấy gớm vậy chắc ...trong cuộc sống ai mà đụng chạm gì tới nhà bạn thì bạn nói bạn làm những điều kinh tởm lắm nhỉ??

Nói cho nghe nè, tôi đăng giá 12tr để bán, còn khi người mua là người thực sự yêu thương và có điều kiện chăm sóc tốt thì tôi cũng chẳng ngại bớt vài ba triệu cho họ. Còn tình cảm, yêu thương đâu phải chỗ nào..ai..thứ gì cũng cho được, tôi đâu có dư. Nếu chó đó là của tôi đang nuôi mà nó bị bệnh tật què quặt gì tôi cũng không bỏ nó, tới nhà tôi xem tôi đang nuôi 3 con khác có cả chó bị viêm tử cung vô sinh, có cả mù mắt vẫn nuôi bình thường đó, nhưng tôi bị người ta lừa bán cho con chó đang bị bệnh tật, hơn hai tháng nay bao nhiêu tiền thuốc bác sỹ mà giờ nó vẫn chưa khỏe mạnh bình thường được và tăng được có 2kg, tôi đã cố gắng nhưng giờ thì không có thời gian để chăm lo cho nó nữa. Chó nhà bạn là chó có sức khỏe bình thường, bạn cho nó ăn cứt nó vẫn khỏe bình thường mà bạn lại đi so sánh với một con đang bị bệnh tật...bạn đéo có hiểu biết gì hết mà mở miệng ra xúc phạm người khác. Đừng nghĩ rằng ở trên này muốn chửi ai thì chửi, muốn xúc phạm ai thì xúc phạm, tôi có thể tìm tới trước mặt bạn để nói chuyện đúng sai. Mày nói ai "Vừa ăn cắp vừa la làng...Vẽ chuyện này chuyện kia đổ thừa cho người môi giói trong trí tưởng tượng. Bạn bị tử kỷ à?
Nói láo mà không biết nhục!" Mày quá láo không đáng để tao nói chuyện đàng hoàng.

Tôi bắt buộc phải nói ra người đã lừa bán cho tôi con chó là người này. http://www.yeuthucung.com/topic/90665-bay-becgie-dep/[SIZE=12pt] [/SIZE]



[SIZE=12pt]quocthien87[/SIZE]
[SIZE=9pt]Gold Member[/SIZE]​
[SIZE=10pt]· [/SIZE][SIZE=9pt][/SIZE]​
[SIZE=10pt]· [/SIZE][SIZE=9pt]Banned[/SIZE]
[SIZE=10pt]· [/SIZE][SIZE=9pt][/SIZE]​
[SIZE=10pt]· [/SIZE][SIZE=9pt]Bài viết:[/SIZE] [SIZE=9pt]632[/SIZE]​
[SIZE=9pt]Ngày vào:[/SIZE] [SIZE=9pt]26-June 13[/SIZE][SIZE=9pt][/SIZE]​
[SIZE=10pt]· [/SIZE][SIZE=9pt]@Tag Thành Viên Này[/SIZE]​


ai mua gọi 01867514147 châu



Tất cả những gì tôi nói ra trong topic này tôi khẳng định 100% là đúng sự thật, tôi chịu trách nhiệm với từng câu nói của mình.

Công việc của tôi thường xuyên đi từ sớm tới tối khuya mới về tới nhà, còn biết bao nhiêu điều quan trọng khác phải làm phải lo...! Tôi chỉ có thể mua và nuôi một con chó có sức khỏe bình thường, ngày cho ăn 2 lần, không phải thầy thuốc chữa bệnh gì hết chứ không phải là giờ tôi phải bỏ bê công việc để chăm bẵm cho nó.
 
maxxbi said:
Bác chủ thớt có chính kiến của riêng mình k ???...S tôi vừa thấy mấy bạn có vài ba lời comment bác đã xóa đi k để là 12tr nữa và để là call để biết chi tiết?..hay đó là ý k để trên topic nhưng gọi thì giá sẽ là 12tr?

Vui lòng đưa chính kiến của mình ra, lớn rồi đừng có làm trò trẻ con như thế. Buôn bán vs nhau thì thật lòng 1 chút, còn nếu đã là chó đc tặng (tôi có đọc topic cũ của bác), mà bác làm vậy thì tôi xin chịu vs bác :D..Tiền có nhiều bn cũng k mua đc tư cách con người đâu bác
Không biết sự thật như thế nào thì đừng có " Ếch ngồi đáy giếng" đoán mò đoán bậy xúc phạm đến người khác coi chừng có ngày bị chúng đập gãy răng đó nhóc. Không phải là ngồi đó muốn nói gì thì nói, muốn xúc phạm ai cũng dc chẳng ai làm gì được mình đâu.
 

duykhanh_sg

Thà khốn nạn 1 cách công khai , còn hơn giả
UI GIỜI ƠI, BÁN CHÓ MÀ BỚT VÀI BA TRIỆU, ANH THẬT LÀ NÓI THÁCH QUÁ...... MUA ĐI BÁN LẠI BỊ ĂN QUẢ LỪA RỒI LẠI CÒN.................. NÓI CHUNG TUI KO THÍCH CÁCH LÀM ĂN NÀY
 
Top