• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN - ĐÃ BÁN -[ Hà Đông ] Cần bán một bé Border Collie đực 4 tháng tuổi màu Blue Merle

_ ĐÃ BÁN _
.
Mình cần bán một bé border collie đực 4 tháng tuổi vì mình bận học, không có thời gian chăm bé nên đành tìm chủ mới tốt hơn cho bé. Bé sinh ngày 8/6/2015, màu blue merle, mắt 1 xám 1 nâu, nặng khoảng 6kg (lâu rồi mình chưa cân cho bé). Bé ăn rất khỏe và quậy thì miễn bàn luôn ạ:30::30::30:. Thích leo cầu thang và chạy nhảy.Biết bắt đồ nhưng bắt xong toàn giấu ;;_;;, biết ngồi xe đi chơi. Bé cũng thích được tắm nữa ạ. Bé đã biết lệnh ngồi, nằm nhưng vì mình không có thời gian dạy nên bé cũng chưa biết được nhiều lệnh. Dạy bé dễ lắm, nói 2-3 lần là bé hiểu ngay. Rất quấn người và thích trẻ em nhưng vì hồi trước bị em chó lớn nhà hàng xóm cắn nên bé sợ mấy bạn chó to hơn lắm.:khoc_nhung_ko_chiu_thua::khoc_nhung_ko_chiu_thua:Bé có sổ giun đầy đủ nhé. Mình tặng kèm dây dắt và vòng cổ.
Mình cần tìm chủ mới cho bé gấp vì hiện tại mình rất bận. Giá công khai là 7tr, có fix tiền xăng xe ạ.Ai quan tâm bé liên hệ 0934603338 (ko nhận tin nhắn) hoặc 0903271327.
Các bạn qua xem bé thì nên đến buổi tối vì sáng và chiều nhà mình thường không có người
Ảnh của bé:

http://www.uploadhinh.com/image/HA
http://www.uploadhinh.com/image/HF
http://www.uploadhinh.com/image/HI
http://www.uploadhinh.com/image/HT
 
Last edited:
Top