• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

♥ New Thread ♥ Bán lũ nhóc xù lai Ba Tư sinh ngày 19-2

Status
Không mở trả lời sau này.
:laluot_01: ♥ lũ nhóc mèo xù lai Ba Tư sinh ngày 19-2 ♥ :laluot_02:
Các bé đã được gạch gần hết​
Chỉ còn lại bé đẹp trai chưa có gạch thôi ạ​

♠ Cách đây 2 tuần mình có làm thread nhận gạch lũ nhóc xù lai 34 nhà mình. Nhưng do phát hiện bị nấm nên tạm close topic để chữa trị cho các bé. Hiện tại các bé đã gần khỏi , các vảy nấm đã rụng hết và lông cũng đã bắt đầu mọc trở lại. Mình cũng đã và đang tập cho các bé ăn dặm và đi vệ sinh vào cát. Trộm vía các bé đều khỏe mạnh, ăn khỏe, ngủ khỏe và nghịch cũng khỏe.
♠ Hiện các bé đều có thể xuất được, Nhưng mình sẽ xuất khi đã trị triệt để nấm cho các bé.Hiện có đầu đen, nắp ấm và xinh gái, đẹp zai là các bé đã tự ăn và đi vs tốt
:laluot_03: Contact :laluot_03:


♠ Phone : 0978.227.417 & 0989.33.22.50
♠ Yahoo : death_is_dream & h0ney_il0ve
♠ Address : Số 10. Ngách 80/14 phố Nhân Hòa. Nhân Chính. Thanh Xuân. Hà Nội (Gần trường cấp 3 Nhân Chính). Mình có ở nhà sau 4h chiều. Vì ban ngày bận đi làm. Mình rất vui khi các bạn đến chơi với các bé nhà mình ♥
♠ FB : http://www.facebook.com/NhaCuaToto
♠ Bố của các bé là mèo Ba Tư



♠ Ly. Mẹ các bé




♠ Các bé bao gồm 2 đực & 3 cái. Các bé đều màu trắng. Duy chỉ có bé đực đầu đàn có 1 vệt đen nhỏ trên đầu. Mình up tạm vài tấm đại diện thôi. Đỡ tốn tài nguyên 4rum. Chi tiết các bạn vào facebook http://www.facebook.com/NhaCuaToto để xem đầy đủ hình ảnh và video của các bé nhé







:bravo: Giá các bé :bravo:

♠ Bé cái mắt xanh và bé nắp ấm : 1.7tr. Vẫn sẽ fix cho bạn nào thực sự yêu bé. Gọi là nắp ấm vì bé bị nấm 1 khoảnh = đồng xu trên đầu. Giống cái nắp ấm mở ra mở vào nên mình gọi là nắp ấm.Nhưng h vảy nấm cũng rụng hết và bé đang mọc lông trở lại rồi. Bé mắt xanh thì tất nhiên mắt bé là màu xanh , dù ông bà ngoại và bố mẹ k ai mắt xanh :Onion13:
♠ Bé đực đầu đàn có 1 vết đen trên đầu gọi là đầu đen : 1.8tr. Vẫn sẽ fix cho bạn nào thực sự yêu bé :Onion13:
♠ Bé đực đẹp trai & Bé gái xinh gái : 1.9tr. Vẫn sẽ fix cho bạn nào thực sự yêu bé. Vì 2 bé này đều là Mr & Mrs của đàn. Thực sự đẹp hơn các bé trên nên mình để giá cao hơn 1 chút :Onion13:
♠ 2 bé này đẹp hơn so với các bé còn lại không có nghĩa là các bé còn lại không đẹp nhé. Bé nào cũng rực rỡ. Các bạn qua xem là yêu mấy bé ngay :Onion12:
:em xin_em xin: Tks 4 Read :em xin_em xin:
 
kunckjp1102 said:
tóm đc cái đuôi. tuấn hâm nhà ta làm giàu nhờ bán mèo đây. :unknw: )
ai đây thế nhỉ
Linh phải không em :)
Giàu đc đã tốt. phải tìm chủ mới cho lũ nhóc thôi. Nhà đâu nuôi đc nhiều :( Nhà rộng anh nuôi tất.
Chứ bọn nhóc về nhà mới tiếc lắm. Thương lắm.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top