• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Ở Đâu Bán Pallet Nhựa Cũ Đồng Nai Giá Rẻ

glamour

Member
Mạnh mẽ hơn, chắc chắn hơn và tiết kiệm chi phí hơn, pallet nhựa cũ Đồng Nai là giải pháp đóng gói vận chuyển vượt trội so với hộp các tông sóng.
Khi nói đến việc bảo vệ hàng dễ hư hỏng trong chuỗi cung ứng của bạn, tôn sóng không đo lường được. Dưới đây là 8 lý do tại sao pallet nhựa vượt trội so với các hộp các tông sóng:
Pallet nhựa cũ Đồng Nai dễ di chuyển
Khi bạn xếp hộp sóng quá cao hoặc quá nặng, đặc biệt là khi bị ướt, hộp có thể bị đổ, làm hỏng hộp và sản phẩm bên trong.
Pallet nhựa cũ Đồng Nai của Mai Trâm được làm từ polypropylene bền và đã được các nghiên cứu độc lập chứng minh là bền gấp 4 lần so với hộp các tông sóng. Chúng cũng được thiết kế để khóa liên động, tạo độ ổn định khi tải tốt hơn, vì vậy bạn có thể xếp chồng cao hơn mà không phải lo lắng về khả năng chồng xếp bị lật.
Palelt nhựa tiết kiệm không gian có giá trị
Các tông sóng không di chuyển tốt như pallet nhựa cũ Đồng Nai. Sự đa dạng về kích cỡ và hình dạng gây khó khăn cho việc tối ưu hóa việc sử dụng khối lập phương, khiến bạn lãng phí không gian trên xe tải, đồng nghĩa với việc lãng phí nhiên liệu.
Pallet nhựa cũ Đồng Nai được thiết kế để xếp chồng lên nhau một cách an toàn, giúp dễ dàng sử dụng từng inch không gian hình khối với công suất tối ưu – trên thực tế, cao tới 96 inch. Khi bạn có nhiều xe tải hơn, điều đó có nghĩa là ít chuyến đi hơn. Ít chuyến đi hơn có nghĩa là ít xe tải hơn trên đường và tiết kiệm được nhiều chi phí vận chuyển hơn cho lợi nhuận của bạn.
Hộp các tông sóng không thể xử lý độ ẩm bằng pallet
Đó là một thực tế của chuỗi cung ứng hàng tạp hóa: nếu bạn có hàng dễ hỏng, nghĩa là bạn có độ ẩm. Các tông sóng không chống ẩm tốt như vậy; nó hấp thụ nước ngưng tụ và thậm chí rò rỉ từ các gói. Nếu các tông sóng của bạn bị ướt, tính toàn vẹn cấu trúc của nó sẽ không thành công.
Do được làm bằng nhựa nên pallet nhựa cũ Đồng Nai không bị hỏng do độ ẩm. Các tính năng thông gió nâng cao của chúng thậm chí còn giúp cung cấp thực phẩm dễ hư hỏng tươi hơn, chất lượng cao hơn để trứng , thịt và sản phẩm của bạn đến tay người tiêu dùng trong tình trạng giống như khi chúng rời khỏi trang trại.
Xem thêm pallet nhựa cũ Bình Dương tại đây: https://palletnhuanhapkhau.com/pallet-nhua-cu-binh-duong.html
Pallet nhựa cũ Đồng Nai trưng bày đẹp hơn

Các cửa hàng tạp hóa đôi khi đặt sản phẩm lên kệ trong các hộp các tông gợn sóng mà sản phẩm được vận chuyển vào nhưng với các kích cỡ khác nhau và hình ảnh khác nhau – nó tạo nên một cách trình bày lộn xộn.
Pallet nhựa cũ Đồng Nai khiến sản phẩm trở thành anh hùng chứ không phải bao bì. Trên thực tế, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng người tiêu dùng hoàn toàn chấp nhận việc sử dụng pallet nhựa cũ Đồng Nai. Tốt hơn nữa, những RPC đẹp mắt đó có thể giảm đáng kể thời gian cần thiết để có hàng trên kệ. Chỉ mất hai phút để chất đầy trứng tươi lên kệ 4 foot khi sử dụng pallet nhựa cũ Đồng Nai. Để so sánh, việc xếp cùng một kệ bằng tay có thể mất 20 phút.
Pallet nhựa tiết kiệm nhiều chi phí
Các hộp các tông sóng chiếm trọng lượng lớn nhất của sản phẩm đóng gói được sản xuất trong dòng chất thải. Đó là một lượng lớn trọng tải di chuyển qua dòng chất thải hàng năm, bao gồm cả phần được chuyển đến bãi chôn lấp và sẽ không được tái sử dụng như dự định.
Mỗi pallet nhựa cũ Đồng Nai mà chuỗi cung ứng tạp hóa sử dụng sẽ loại bỏ từ 1 đến 1,5 pound bìa cứng sóng vào chuỗi cung ứng.
Xử lý chất thải
Có thể các tông sóng mà cửa hàng tạp hóa của bạn sử dụng sẽ được tái chế, nhưng trong khi đó, hoạt động của bạn đã phát sinh chi phí liên quan đến việc sử dụng, loại bỏ và tái chế sản phẩm bao bì sử dụng một lần. Hộp các tông sóng chỉ đi một chiều trong chuỗi cung ứng. Và một số nhà bán lẻ nhận được lợi nhuận từ việc tái chế OCC ngày càng ít đi khi giá trị của OCC giảm mạnh.
Ngược lại, mỗi pallet nhựa cũ Đồng Nai có thể được tái sử dụng hơn 100 lần trước khi nó được tái chế… để tạo ra các pallet nhựa mới. Tại sao bạn muốn quản lý chất thải, khi bạn có thể loại bỏ nó hoàn toàn?
Khi nói đến việc chọn bao bì vận chuyển mang lại khả năng bảo vệ tốt hơn, tiết kiệm chi phí và hiệu quả của chuỗi cung ứng, pallet nhựa cũ Đồng Nai rõ ràng có lợi thế.
 
Top