• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đổi màu xe ô tô nên lựa chọn sơn hay dán decal

Nên dán đổi màu decal hay sơn đổi màu ô tô

đại đa số mọi người khi có ý nghĩ đổi màu sơn, đều băn khoăn quyết định giữa việc dán decal đổi màu hay sơn đổi mau xe. để lựa chọn chuyện này, mọi người sẽ cùng mổ xẻ đến điều thị trường, độ bền bỉ, thời kỳ làm việc và chủng màu.

Việc sơn đổi màu xe hơi là việc yêu cầu kỹ thuật uyên bác. Cần phải thực hiện nhiều bước không giống nhau mới đảm bảo yêu cầu và điểm thẩm mỹ cho xe. Việc sơn xe thông dụng cũng cần thời kỳ từ 1 – 3 tuần tùy theo theo độ khó, tình hình thực tế của xe và đơn đặt hàng. Bên cạnh đó, kể từ khi sơn xe, chủ xe cũng phải bó bánh thấp nhất 4 tuần để lớp sơn mới có khả năng triệt để khô.
Doi-mau-xe-hoi
Với khách quyết định việc dán decal. Việc đổi màu xe xảy ra khá mau chóng. Thời kỳ chỉ cần khoảng từ 3 ngày đến 7 ngày. Tùy thuộc độ khó và độ kêu gọi của chủ phương tiện. Bạn cũng nên dùng được xe kể từ sau khi sơn xong.

Về chủng màu, dán decal sẽ đem đến cho bạn nhiều quyết định chủng màu hơn. Kể cả họa tiết nào cũng nhiều khả năng quyết định được. Toàn bộ những gì bạn nên là công bố lại thỉnh cầu của bản thân cho đơn vị lát. Còn đối với việc sơn xe thì rất giới hạn về sắc thái. Kể cả họa tiết cũng có nhiều thủ phủ bất khả thi. Nếu thi hành cũng sẽ đắt đỏ.

Về thị trường, lý do vì sơn xe tốn nhiều bước hơn. Tuy nhiên bù cho đem đến cảm nhận thật tình, zin hơn nên chi phí của sơn đổi màu đắt đỏ. Thường sẽ từ 10 gọi đến 20 triệu hoặc nhiều khả năng hơn đối với loại sơn tốt. Còn việc dán decal chỉ cần trong vòng 10 triệu.
Nhận xét mức độ bền của đôi bên cách
độ bền bỉ của việc sơn đổi mà xe 4 bánh cần dựa vào chính vào độ bền bỉ và giá trị của lớp sơn đổi màu cho xe của bạn. Giả định bạn dùng loại sơn xịn , chủng màu có khả năng giữ rất được nhiều thời gian và lâu bền. Kể cả là xe hư hại sơn chưa hư hại. Nhưng giả sử bạn dùng sơn chất lượng không đảm bảo, hay shop cố ý dùng loại sơn lởm cho bạn. Thì màu xe rất nhanh chóng xuống cấp

Việc dán decal có khả năng giữ được lớp sơn zin nội tại. Song song đó tuổi đời bình quân của lớp decal là thập niên.
Chỉ dẫn bảo dưỡng kể từ khi dán đổi màu

Việc sơn xe sẽ làm bạn mất kha khá thời gian để bảo dưỡng. Như mài giũa, wax, lau xe, vệ sinh và bảo quản lốp xe sơn. Còn nếu bạn quyết định bọc decal sẽ mất ít thời kỳ để bảo dưỡng hơn. Tổng cộng những gì bạn nên dõi theo là lớp decal bề mặt sạch thì sẽ tự bóng đẹp

Auto779 địa chỉ cung cấp màn hình DVD Android ô tô chất lượng
Auto779 hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc xe, độ đèn xe ô tô, cung cấp phụ kiện đồ chơi xe ô tô
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 98/49/3 Đất mới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0989 067 758 - 0399 439 779
 
Top