• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đốt mụn cóc có hết không? có đau không?

Mụn cóc là những khối u nhỏ trên bề mặt da, thường xuất hiện nhiều ở vùng da ngón tay, bàn tay, bàn chân và những nơi khác trên cơ thể do bị nhiễm virus HPV. Đốt mụn cóc là cách nhanh nhất nhằm loại bỏ chúng khỏi cơ thể được nhiều người quan tâm. Vậy đốt mụn cóc có hết không và có đau không?
ĐỐT MỤN CÓC CÓ HẾT KHÔNG?
Mụn cóc là những khối u sần sùi, thường xuất hiện ở bàn tay và lòng bàn chân, hoặc cơ quan sinh dục. Mụn có thể mọc tràn lan trên da hoặc mọc riêng lẻ, gây ra nhiều bất tiện, khó chịu cho người bệnh, mất thẩm mỹ cho làn da.
Để tránh mụn cóc lây lan rộng hơn và gây đau đớn cho người bệnh thì mụn cóc cần đước điều trị một cách hiệu quả, một trong những phương pháp được áp dụng đó là đốt mụn cóc. Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả để giải quyết các vết mụn cóc trên da.
Tuy nhiên, đốt mụn cóc không có nghĩa là khỏi hoàn toàn, thực hiện cách này vẫn có nguy cơ tái phát. Do đó, một số bệnh nhân lại chọn phương pháp tiên tiến hơn, mặc dù hơi tốn kém nhưng mang lại hiệu quả cao.
GIẢI ĐÁP: ĐỐT MỤN CÓC CÓ ĐAU KHÔNG?
Đốt mụn cóc có đau không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như tay nghề bác sĩ, vị trí xuất hiện mụn cóc, ở vùng da nhạy cảm sẽ đau hơn. Trong đó, chủ yếu do phương pháp (kỹ thuật) đốt mụn cóc quyết định.
Phương pháp truyền thống
Mụn cóc thường được đốt bằng những phương pháp như đốt điện, đốt laser,... tuy nhiên, phương pháp này có thể sẽ gây đau đớn cho bạn trong quá trình đốt bởi đây là những cách truyền thống. Đặc biệt, nếu không chăm sóc kỹ thì vùng da có khả năng bị nhiễm khuẩn và dễ tái phát.
Phương pháp Laser CO2 Fractional
Do đó, để hạn chế đau đớn khi điều trị mụn cóc thì bạn có thể lựa chọn các phương pháp tiên tiến hơn. Với sự tiến bộ của y học người bệnh có thể an tâm lựa chọn công nghệ đốt mụn cóc tiên tiến Laser CO2 Fractional để loại bỏ nốt “cứng đầu” một cách mụn nhẹ nhàng, nhanh chóng, không để lại sẹo. Đặc biệt thực hiện hiệu quả ngay cả vùng cơ quan sinh dục.
Cơ chế hoạt động đốt mụn của Laser CO2 Fractional: Sử dụng tia Laser với bước sóng phù hợp, chiếu trực tiếp vào vùng điều trị, tác động sâu vào lớp hạ bì để loại bỏ virus gây mụn cóc, triệt tiêu cồi mụn, làm tiêu biến nhân mụn.
Có thể bạn quan tâm: Phòng khám da liễu Hồng Cường
Một số ưu điểm khác của phương pháp Laser CO2 Fractional trong điều trị mụn cóc đó là:
Điều trị nhanh chóng: Tia laser chọn lọc tác động trực tiếp vào vùng mụn cóc, loại bỏ nốt mụn nhanh chóng, từ 15 – 30 phút (tùy số lượng, kích thước mụn cóc)
Không đau: Bước sóng của tia laser rất nhỏ nên khi tác động chỉ gây cảm giác ấm ấm, không gây đau đớn, chảy máu như những phương pháp đốt mụn cóc truyền thống.
An toàn: Khoanh vùng và định vị chính xác vị trí nốt mụn cóc, sau đó loại bỏ nhân mụn nhanh chóng, không làm tổn thương vùng da lân cận.
Không để lại sẹo: Tia laser co2 còn có khả năng kích thích tế bào sản sinh chất dinh dưỡng giúp lấp đầy những vết lõm trên da, làm đầy sẹo rỗ, giúp da trở nên mịn màng hơn.
Kết quả dài lâu: Những nốt mụn cóc được loại bỏ hiệu quả, mang lại hiệu quả điều trị lâu dài, ngăn ngừa tái phát, tiết kiệm được thời gian, chi phí cho bệnh nhân.
Lưu ý:
- Chi phí điều trị mụn cóc bằng phương pháp này không quá tốn kém, thu đúng phí nếu người bệnh nên đến cơ sở y tế uy tín.
DA LIỄU HỒNG CƯỜNG – ĐỊA CHỈ CHUYÊN CHỮA MỤN CÓC UY TÍN TẠI TPHCM
Tại TPHCM, Phòng khám da liễu Hồng Cường được biết đến là trung tâm chăm sóc sức khỏe da liễu – điều trị mụn cóc hiệu quả, uy tín. Từ lâu, phòng khám đã trở thành địa chỉ được rất nhiều người bệnh tin tưởng, tìm đến điều trị.
Hiện nay phòng khám đang sở hữu rất nhiều thế mạnh trong khám chữa bệnh da liễu nói chung và mụn cóc nói riêng như là:
Phòng khám hoạt động chính quy dưới sự cấp phép của Sở Y Tế, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra.
Đảm bảo đội ngũ y bác sĩ - chuyên gia da liễu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế được đào tạo chuyên sâu về mặt kỹ thuật y khoa và phương pháp chăm sóc bệnh nhân.
Áp dụng thành thạo phương pháp đốt mụn Laser CO2 Fractional tiên tiến, đem lại tỉ lệ khỏi bệnh lên tới 99,8%, không tốn nhiều thời gian và chi phí đi lại điều trị.
Phòng khám chủ yếu sử dụng trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị.
Quy trình thăm khám nhanh chóng, thuận tiện, hồ sơ đơn giản; cùng chế độ chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Mang đến cho người bệnh một môi trường y tế sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Khám chữa bệnh liên tục từ 8h – 20h hằng ngày tạo thuận tiện nhất cho bệnh nhân.

PHÒNG KHÁM DA LIỄU HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.vn/
Hotline: 028 3865 5666 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Nguồn: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.vn/dot-mun-coc-co-het-khong-co-dau-khong.html
 
Top