• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Vinh uy tín

dakhoaleloi

Member
Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là việc tiểu phẫu, để loại bỏ phần da thừa bao quanh quy đầu do quá dài hoặc quá hẹp. Điều này có tác dụng làm cho da bao quy đầu tự lộ ra ngoài mà không cần phải sử dụng đến tay. Tại các địa chỉ, cơ sở y tế có uy tín - chất lượng trong thực hiện cắt bao quy đầu. Hiện nay, họ áp dụng công nghệ tiên tiến - hiện đại để tăng độ thẩm mỹ vết thương và sự an toàn cho bệnh nhân.

Mặc dù, đây là tiểu phẫu diễn ra nhanh, trong 20 phút với vết thương nhỏ, nhưng nên thực hiện cẩn thận là do tiểu phẫu này xảy ra ngay ở bộ phận nhạy nam giới và có thể để lại nhiều biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nam giới sau này.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Vinh uy tín

Để xác định một địa chỉ cắt bao quy đầu ở Vinh chất lượng, cần dựa vào các điều kiện như:

-Cơ sở Y tế, cơ sở khám chữa bệnh phải được cấp Giấy phép hoạt động công khai của pháp luật.
- Bác sĩ chuyên môn thực hiện tiểu phẫu có giấy xác nhận hành nghề, bằng cấp chuyên môn hoặc các bằng cấp liên quan và nhiều năm kinh nghiệm.
- Áp dụng thủ thuật, công nghệ hiện đại để mang đến hiệu quả, sự an toàn, và hạn chế tối đa rủi ro xảy ra.
- Cơ sở Y tế, cơ sở khám chữa bệnh có đầy đủ trang thiết bị đạt độ tiêu chuẩn, có máy móc hiện đại.
- Mức phí chữa trị của đơn vị phải được công khai theo quy định Sở y tế ban hành.
- Dịch vụ y tế có chất lượng; quy trình làm việc khoa học, hợp lý; môi trường làm việc sạch sẽ thoáng mát, không gian yên tĩnh tiện nghi, ...
Đa khoa Lê Lợi là nơi cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng tại Vinh với đội ngũ bác sĩ - điều dưỡng viên có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, quan tâm tới việc y đức hành nghề của một người bác sĩ.
Với mục tiêu đem lại giải pháp tốt nhất cho người bệnh, đặt cái “tâm” vào nghề. Do đó, Đa khoa Lê Lợi luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu, với sứ mệnh: "sức khỏe của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”.

Nguồn: Đa khoa Lê Lợi
 
Top