• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Vinh theo công nghệ mới nhất

dakhoaleloi

Member
Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật đơn giản và nhanh chóng để loại bỏ lớp da bọc ở đầu dương vật. Kỹ thuật này thường áp dụng cho những trường hợp nam giới bị dài, hẹp, hoặc nghẹt bao quy đầu. Khi thực hiện cắt bao quy đầu sẽ đem lại cho phái mạnh một vài lợi ích như sau:

-Giúp kích thước của “cậu nhỏ” phát triển tối đa, bởi vì khi cắt da bao quy đầu sẽ làm quy đầu dương vật lộ ra bên ngoài, và phát triển tối đa mà sẽ không bị bất kỳ vướng mắc nào. Điều này sẽ giúp cho phái mạnh tự tin hơn khi tiếp xúc với bạn tình.

- Chống tình trạng xuất tinh sớm: Khi nam giới gặp phải tình trạng bao quy đầu bị dài hoặc hẹp, điều này sẽ làm quy đầu nhạy cảm, dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ. Do đó, cắt lớp bao da quy đầu sẽ giảm tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

- Lấy lại bản lĩnh phái mạnh: Khi nam giới tiến hành cắt bao da quy đầu sẽ lấy lại bản lĩnh của phái mạnh. Đồng thời, việc quan hệ t.ình d.ục cũng diễn ra thuận lợi hơn, đem lại nhiều cảm xúc cho cả hai, và tránh bị lây nhiễm vi khuẩn cho bạn tình.

- Tránh tình trạng lây nhiễm vi khuẩn: Khi thực hiện cắt bao da quy đầu sẽ giúp nam giới vệ sinh dương vật được dễ dàng, vi khuẩn không còn nơi để trú ngụ nên sẽ giảm tình trạng viêm nhiễm ở dương vật và giảm tình trạng bị ung thư dương vật.

Liên hệ với Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaleloi/
 
Last edited:
Top