• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đơn vị bao trọn gói thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP giá rẻ tại Long An

ĐƠN VỊ BAO TRỌN GÓI THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN 10 HP GIÁ RẺ TẠI LONG AN

Đối với các cơ sở sản xuất hay các nhà xưởng, việc sở hữu một chiếc máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10HP là một điều không thể thiếu để đảm bảo không gian làm việc luôn thoải mái và tiện nghi. Tuy nhiên, việc lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10HP không phải là dễ dàng, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Đó là lý do tại sao việc tìm kiếm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, đáng tin cậy bao trọn gói thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió giá rẻ là vô cùng quan trọng. Hãy tìm ra đơn vị đáp ứng những yêu cầu trên qua bài viết dưới đây.


1. Đôi nét về máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP

  • Model: FDR250PY1/RZUR250PY1

  • Thương hiệu: Daikin - Nhật Bản.

  • Sản xuất: Thái Lan.

  • Được trên bị công nghệ Inverter (tiết kiệm điện) và sử dụng điều khiển dây.

  • Gas: Sử dụng gas R410A.

  • Công suất: 10 HP – 91000 BTU.

  • Thời gian bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho dàn nóng.


Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP

Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP thuộc dòng máy lạnh công nghiệp (Packaged) là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho các nhà xưởng, nhà máy, hội trường hay những nơi rộng lớn, thường xuyên có nhiều người ra vào. Với thiết kế tiên tiến và công nghệ Inverter, dòng máy này không chỉ tiết kiệm diện tích mặt sàn mà còn không ảnh hưởng đến thiết kế bên dưới khi lắp đặt máy móc và lưu trữ nguyên liệu.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin 10 HP công nghiệp được lắp đặt treo trên trần và thông qua hệ thống ống gió và cửa gió để làm mát toàn bộ diện tích. Điều này tối ưu hóa khả năng máy lạnh nhiệt độ không khí và tránh tính trạng chênh lệch nhiệt độ giữa các khu vực khác nhau trong không gian lớn.

Nhân viên kỹ thuật Hải Long Vân đang lắp đặt hệ thống đường ống của máy lạnh âm trần nối ống gió

Dàn lạnh được hiệu chỉnh linh hoạt từ phía nhà máy theo yêu cầu của khách hàng, giúp máy trở nên dễ dàng lắp đặt tùy theo thiết kế và cấu trúc của từng nhà xưởng. Nó được trang bị máng xả thấp tiêu chuẩn, giúp thoát nước ngưng nhanh hơn và giảm tốn các vật tư phụ. Hộp lưới lọc hiệu suất cao và các phụ kiện đi kèm cũng giúp lọc không khí tốt hơn, giảm thiểu mức độ ô nhiễm trong không khí của nhà xưởng, nhà máy.

Việc treo máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin 10 HP công nghiệp phía trên trần không ảnh hưởng đến không gian và bố trí của toàn bộ hệ thống thiết kế của nhà xưởng, và việc vận hành và điều khiển dễ dàng thông qua bộ điều khiển từ xa kỹ thuật số. Nhiệt độ cài đặt được hiển thị rõ ràng thông qua màn hình tinh thể lỏng OLED.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin 10 HP cũng có thiết kế linh hoạt, có thể đáp ứng yêu cầu lắp đặt của mọi công trình từ vừa đến lớn, với đường ống dài lên tới 50m và chênh lệch độ cao giữa dàn lạnh và dàn nóng tới 30m.

Với máy nén xoắn ốc mới, hoạt động của dàn nóng máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP trở nên êm ái, yên tĩnh hơn so với các thế hệ cũ, không gây ra tiếng ồn quá lớn, giúp không làm ảnh hưởng đến công việc trong nhà xưởng.

2. Đơn vị bao trọn gói thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP giá rẻ tại Long An

Đại lý Hải Long Vân chuyên bán, thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP chính hãng chuyên nghiệp và uy tín nhất khu vực miền Nam. Sau đây là những lý do bạn nên lựa chọn Hải Long Vân là đơn vị thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin:

Uy tín và kinh nghiệm: Với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc phân phối, thiết kế, thi công máy lạnh. Hải Long Vân đã từng đảm nhận tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế và lắp đặt cho nhiều công trình lớn như biệt thự cao cấp, chung cư cao cấp, nhà phố, nhà xưởng... Do đó, chúng tôi rất tự tin sẽ mang đến cho khách hàng công trình hoàn hảo nhất.

Là đại lý cấp 1 của các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng: Hải Long Vân là đại lý cấp 1 của thương hiệu Daikin, LG, Mitsubishi Heavy... Nên chúng tôi được ủy quyền và phân phối trực tiếp sản phẩm máy lạnh âm trần nối ống gió từ trụ sở chính của các hãng, cam kết 100% là hàng chất lượng, xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận CO – CQ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Hải Long Vân có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp, am hiểu về các sản phẩm máy lạnh nối ống gió. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn máy lạnh âm trần nối ống gió phù hợp với nhu cầu và không gian của bạn, cũng như cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn về cách sử dụng và bảo trì máy. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, thành thạo lắp đặt các dòng máy lạnh và thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng: Hải Long Vân luôn sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng để đảm bảo độ bề và chất lượng của công trình. Chúng tôi chỉ sử dụng loại ống đồng Luvata của Thái Lan, dây điện Cadivi và ống nước Bình Minh. Đây là những thương hiệu cung cấp ống đồng, đây điện, ống nước tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Quy trình lắp đặt bài bản: chúng tôi có quy trình lắp đặp chuyên nghiệp vừa giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ công trình và vừa giúp chúng tôi hoàn thành công trình một cách thuận lợi, bàn giao đúng thời hạn.

Dịch vụ hậu mãi tận tâm: Hải Long Vân cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Sau khi mua máy lạnh âm trần nối ống gió nói riêng và máy lạnh nói chung tại Hải Long Vân, bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt chuyên nghiệp và bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Nếu có bất kỳ vấn đề hoặc sự cố nào xảy ra, đội ngũ kỹ thuật của Hải Long Vân sẽ nhanh chóng giải quyết và sửa chữa.

Giá cả cạnh tranh: Hải Long Vân cam kết cung cấp sản phẩm máy lạnh âm trần nối ống gió chất lượng với giá cả cạnh tranh. Bạn sẽ nhận được sự đáng giá cho số tiền bạn bỏ ra và đảm bảo rằng máy lạnh âm trần nối ống gió bạn mua là một khoản đầu tư thông minh và bền vững.

Hình ảnh thực tế lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần nối ống gió thực hiện bởi Hải Long Vân

Công trình máy lạnh âm trần nối ống gió được hoàn thiện bởi Hải Long Vân

Dàn nóng, dàn lạnh và quá trình lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió của Hải Long Vân

KẾT LUẬN

Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP dòng công nghiệp là sự lựa chọn tối ưu cho các chủ đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp và sản xuất, với những ưu điểm vượt trội về hiệu suất, tiết kiệm diện tích, linh hoạt trong lắp đặt và vận hành êm ái. Nếu cần mua máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP thì hãy liện hệ với Hải Long Vân qua hotline 0909 787 022 để được tư vấn và bào giá chi tiết nhất.

Tham khảo bài viết liên quan:
Tất tần tật những điều cần biết về máy lạnh âm trần nối ống gió
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Những điều bạn nên biết về ưu, nhược điểm của máy lạnh âm trần nối ống gió
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Vì sao nên lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsibishi Heavy?
Bảng giá máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy Packaged mới nhất hiện nay
Máy lạnh âm trần nối ống gió Packaged (công nghiệp) 10 HP hãng nào tốt?
Bệnh viện, phòng khám cao cấp nên lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió không? Nên lắp loại mấy ngựa?
 
Top