• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Ích lợi của chuyển đổi số trong Marketing đối mang doanh nghiệp?

seafulfillment

New Member
Dù thực hiện chiến dịch Marketing theo kiểu nào thì chỉ tiêu cuối cùng vẫn là mang lại người mua cho đơn vị. Và chắc chắn, người mua sẽ chọn lọc các thương hiệu mang đến cho họ trải nghiệm chấp nhận hơn là những thương hiệu chỉ biết quảng bá về bản thân họ hay sản phẩm, nhà sản xuất họ bán.

1. Tăng chất lượng cho trải nghiệm khách hàng
chắc chắn rồi, nhờ vào khoa học người nào hay AR mà công ty xây dựng nên trải nghiệm cá nhân hóa cho các bạn và tiếp cận quý khách ở mọi nơi mà người dùng xuất hiện. Coca-Cola là thương hiệu đi đầu trong việc đem lại trải nghiệm đột phá, mới mẻ cho các bạn ở cả môi trường online lẫn offline khi bằng máy bán hàng hay chatbot tích hợp người nào.

với marketing automation, 80% các bạn sở hữu phổ thông khả năng mua từ những nhãn hàng cung ứng trải nghiệm tùy chỉnh, theo Báo cáo năm 2018.

2. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm mức giá
các công nghệ của chuyển đổi số giúp doanh nghiệp tối đa hóa ngân sách cho Marketing và ăn xài hiệu quả từng đồng ngân sách ấy. Khi các công việc đơn giản được tự động hóa, công ty mang thể cắt giảm được đa số giá thành và tái đầu tư vào các hoạt động sáng tạo khác, đem đến hiệu quả cao hơn.

3. Tiết kiệm thời gian
các công việc mà công ty đã từng mất từng ngày, từng giờ thì nhờ tự động hóa Marketing, chỉ cần vài phút là đã giải quyết xong. Sự bùng nổ của kỹ thuật đã giúp các nhà tiếp thị cắt bỏ các công tác ko cấp thiết để dành thời gian tạo ra nội dung và chiến lược mà máy móc, công nghệ không thể thay thế.

Để với nhóm telesale chất lượng mang những kỹ năng và kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản, tổ chức hãy sử dụng telesale thuê ngoài. Bây giờ với toàn bộ tổ chức phân phối dịch vụ telesales trong và ngoài nước, trong ấy với thể nói tới Sea.vn. Đây là doanh nghiệp uy tín đã mang giỏi trong ngành nghề này, hứa hẹn mang đến cho tổ chức chất lượng nhà cung cấp vượt bậc sở hữu giá phải chăng nhất.

4. Tăng cường mối quan hệ mang các bạn mục tiêu
Bắt nguồn trong khoảng việc công ty lưu trữ phần đông thông tin của người dùng (họ tên, số điện thoại, email, thị hiếu, số lần truy tìm cập, nội dung yêu thích…) cho đến việc cá nhân hóa thông điệp Marketing đều là chất keo gắn kết đơn vị với quý khách mục tiêu. Cùng lúc tái gắn kết với những khách hàng đã mất.

5. Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
Hãy luôn ở đó khi người dùng cần để khắc phục vấn đề của họ là phương pháp thấp nhất để tăng tỷ lệ chuyển đổi trong Marketing. Rất nhiều đơn vị đã sử dụng công cụ Dynamic Ads của Facebook và Dynamic Search Ads của Google cá nhân hóa dòng truyền bá ở quy mô to, và thu về kết quả là tỷ lệ chuyển đổi thành các bạn luôn ở ngưỡng cao.

6. Mở mang phạm vi tiếp cận
ông nghệ mà cụ thể là trí não nhân tạo đã tiếp thêm sức mạnh cho các marketer để họ xác định chuẩn xác “diện mạo người mua” và tương tác sở hữu họ. Thí dụ, LinkedIn hiểu được để ý của người mua nhờ vào lịch sử tương tác của họ với các chủ đề, nội dung để từ đó cung cấp những nội dung phù hợp hơn trong tương lai.
 
Top