• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

DoggyMan chính thức phân phối tại Việt Nam

DoggyManVN

New Member
Được thành lập và phát triển từ năm 1963 đến nay, DoggyMan hiện là cái tên được ưa chuộng nhất trong thị trường sản phẩm dành cho thú cưng tại Nhật Bản và các nước phát triển khác tại Châu Á và thế giới.

Nổi bật với các dòng thực phẩm jerky, thịt sấy, bánh thưởng … hay các sản phẩm đồ chơi,đồ dùng hằng ngày, vật dụng chăm sóc thú cưng.




DoggyMan tự hào là thương hiệu sản phẩm dành cho thú cưng hàng đầu Nhật Bản


Năm 2008, DoggyMan thành lập văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh và công ty TNHH DoggyMan Việt Nam chính thức được thành lập vào năm 2015 với mục đích tìm các đối tác có khả năng sản xuất, gia công sản phẩm theo thiết kế của DoggyMan để xuất khẩu đến các thị trường ngoài nước.


Sau chặng đường 10 năm hoạt động, DoggyMan Việt Nam đã đóng góp vào thị trường sản phẩm thú cưng một lượng không nhỏ các sản phẩm “Made in VietNam”, đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn chất lượng gắt gao tại thị trường Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc … và nhiều quốc gia khác tại châu Âu.

Đăc biệt nhận thấy thị trường thú cưng tại Việt Nam đã và đang ngày càng phát triển, với mong muốn đã được ấp ủ từ lâu, DoggyMan xin gửi đến tất cả người tiêu dùng Việt Nam rằng: "Chúng tôi sẽ chính thức phân phối sản phẩm nội địa từ năm 2019".


Tham khảo Catalog sản phẩm
>> Link Drive <<



Thông tin liên hệ cung cấp chính sách và báo giá sản phẩm
Hotline :
0789 55 99 11 (Khương)
Email: sales01@doggyman.com.vn
 
Top