• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm Chihuahua lạc

hoangson2805

New Member
TÌM CHÓ LẠC – QUÁN BÚN RIÊU NHÀ

- Giống: Chihuahua
- Tuổi: 15
- Màu lông: màu vàng
- Đặc điểm nhận diện: chó đã già, mắt bị mù, đã bị rụng gần hết răng, có 1 cục u trên đầu, đi rất yếu và chậm
- Địa điểm lần cuối nhìn thấy: QUÁN BÚN RIÊU NHÀ – 19E Kỳ Đồng, P.9, Q.3, Tp.HCM
- Liên hệ nếu tìm thấy: Liên – 0906.935798 hoặc 0904.099900

Lúc 7h30 sáng nay (21/03/19), mình phát hiện ra chó nhà mình đi lạc.
Nhà mình là nhà phố nhiều tầng, bên dưới cho thuê mặt bằng bán bún riêu.

Do em nhà mình đã già, bị mù, đi lại rất yếu, không có khả năng chạy, nhảy lên bật cầu thang, nên khi sáng thức dậy không thấy em, là mình chạy khắp nơi đi tìm. Những nhân viên bán bún riêu ở dưới quán cực kì vô cảm, họ phát hiện chó trên nhà mình bị mù, bị lạc xuống dưới quán trong tình trạng rất yếu, đi không nổi nhưng không mảy may kêu trên nhà mình xuống nhận chó hay mang chó vào nhà giúp mình.
Điều đáng nói là khi mình hỏi thăm mấy chú bảo vệ và xe ôm xung quanh, thì chú xe ôm nói sáng có thấy chó nhà mình lạc ra đường, thấy nó lò mò xung quanh rồi chân bị lọt xuống khe nắp cống trước nhà mình. Chú thấy nó bị mù lay hoay hoài không đi được nên tội nghiệp bắt nó trả vào trong quán dưới nhà mình, nhưng rồi nó lại lò mò đi ra, cứ như vậy đến 3-4 lần rồi nhưng chả ai dưới quán thèm nói năng gì, mà chú cũng có việc của chú nên không thể canh nó suốt được. Chỉ tới đó thôi là đủ thấy sự vô cảm, vô tâm đến lạnh người của những người bán dưới quán bún riêu.

Mình tiếp tục hỏi thăm chú bảo vệ ngân hàng kế bên nhà mình thì chú nói có thấy chó nhà mình có đi lò mò ra quanh nhà, và thấy có 1 cặp nam nữ bắt chó nhà mình bỏ vào bao đen đem đi. Chú nói thấy họ không có vẻ hấp tấp giống bọn trộm chó nên mình vẫn nuôi hy vọng được tìm lại em. Mình đã cùng em trải qua biết bao chuyện trong 15 năm nay, mặc dù em đã già yếu, người ta chê em mù, móm, xấu xí nhưng mình không bao giờ có ý định đem bỏ em.

Có anh/chị nào đã giúp chó nhà mình xin liên hệ với mình sớm, mình vô cùng cảm kích, biết ơn, và xin được hậu tạ cho anh/chị.

Ghi chú : đây là hình cách đây 5 năm khi nó còn chưa mù, sau khi nó già và mù mình đã ko chụp nhiều hình của nó nữa.




 
Top