• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hướng dẫn cách phân biệt ếch Pacman đực và cái

hongson1992

Member
Dòng ếch Pacman đã là một trong số các loại vật nuôi được mọi người trẻ chọn lựa. Tuy nhiên, Không phải ai cũng biết cách phân biệt đâu là chú ếch pacman đực đâu là ếch pacman cái. Trong bài viết tiếp đây tôi kết hợp với trang web https://vietpetgarden.net sẽ cung cấp cho bạn phân biệt được giới tính của loài ếch này để chọn được 1 chú ếch Pacman như ý.
Ếch Pacman https://vietpetgarden.net/ech-pacman/ là 1 trong các con vật nuôi mới được đưa về Việt Nam trong Trong vòng khoảng 1-2 năm trở lại đây. Nơi phân bố chính của con vật này là những khu vực Brazil, Uruguay, Acgentina của vùng Nam Mỹ. Đây là các con vật ngoài tự nhiên, Thế nhưng sau 1 thời gian thuần hóa chúng đã trở thành những con vật nuôi được yêu quý trong gia đình.
Ếch Pacman loài vật nuôi khá đẹp và bắt mắt. Ếch Pacman có đặc điểm bên ngoài khá nổi bật và đây cũng chính là đặc điểm để có thể giúp bạn nhận biết đâu là ếch Pacman đực đâu là Ếch Pacman cái.
Chưa có nghiên cứu nào quá sau về giới tính của loại động vật này. Tuy nhiên, theo những ai chơi lâu năm thì bạn có thể nhận diện Pacman đực và cái qua ba đặc điểm sau:
– Kích thước: Thông thường tại độ tuổi trưởng thành thì các con Pacman cái thường có kích thước lớn hơn các con Pacman đực. Đây cũng là cách phân biệt giới tính của loài ếch nói chung. Thế nhưng, vệc so sánh kích thước này chỉ được sử dụng đối với những con ếch có độ tuổi tương đương nhau.
– Tiếng kêu: Bạn rất ít khi thấy Pacman kêu, Thế nhưng theo những ngườ nuôi Pacman thì Pacman đực có kêu Nhưng thường kêu vào buổi tối và với tần xuất là thình thoảng, còn pacman cái thường không kêu.
Đặc điểm ngón chân trước: Đây là 1 trong những cách nhận biết chính xác về giới tính của Ếch Pacman
+ Con đực: tại ngón chân cái của chân trước sẽ có đốm đen đặc trưng. Tuy nhiên, màu sắc đậm nhạt của mỗi con ếch là khác nhau.
+ Con cái: tại Ếch Pacman cái sẽ hoàn toàn thiếu đặc điểm này, các ngón chân của Ếch Pacman cái thường đồng màu sắc. Do đó, dựa vào đặc điểm này bạn có thể phận biệt được chính xác giới tính của mỗi chú ếch Pacman.
Hi vọng với những gợi ý trên về cách phân biệt ếch pacman đực và pacman cái đã giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích về loài động vật đáng yêu này. Tuy nhiên để có thể chọn được một chú ếch khỏe mạnh và có nguồn góc rõ ràng bạn nên đến những địa chỉ bán ếch uy tín để chọn mua nhé.
Bài viết liên quan:
 
Top