• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hình avatar về các loài hoa lạ và đẹp trên thế giới

HOA TULIP VÀNG

New Member
hinh avatar về hoa đẹp đến mê hồn của những loài hoa nổi tiếng khắp thế giới. Những hình ảnh này bạn nhìn một lần sẽ mãi mãi không quên, vì chúng quá đẹp.

1.Hoa Oải Hương

Hoa Oải Hương tên tiếng anh là Lavender. Loài hoa này có nguồn gốc từ miền Địa Trung Hải và được con người khám phá từ thời Hy Lạp cổ đại. Theo dấu chân chinh chiến của người La Mã, hoa oải hương cũng dần chinh phục những vùng đất mới tại châu Âu. Từ đó, miền nam nước Pháp trở thành thủ phủ của loài này. Những nơi như Provence, Avignon của nước Pháp được cả thế giới biết đến cũng chính nhờ hoa oải hương. Thành phố này trở thành thành phố tình yêu lãng mạn của nhiều cặp đôi trê thế giới. Nhiều cặp đôi chọn nơi đây nghỉ tuần trăng mật và chụp ảnh cưới. Những hình ảnh đẹp các đồi hoa oải hương đã tạo nhiều cảm hứng cho các nhiếp ảnh ra tạo nên xuất hình ảnh đẹp và được nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu thích đặt làm hinh avatar, hình nền điện thoại.



Hinh anh avatar

Hinh avatar

Hoa oải hương có rất nhiều ý nghĩa. Có lẽ vì sắc tím đằm thắm mà nó từ trăm năm trước đã biểu hiện cho tình yêu nồng nàn và chung thủy.
Loài hoa oải hương còn có ý nghĩa là sự đợi chờ. Có ý nghĩa ấy bởi một câu chuyện xa xưa, một người con gái đã sẵn lòng chờ đợi 15 năm để gặp lại người yêu thanh mai trúc mã. Tín vật mà họ trao nhau chính là những nhánh hoa oải hương chứa trong lọ thủy tinh. Chính vì vậy, một thời gian trên mạng xã hội đã rộ hình avatar hoa oải hương trong chiếc bình thủy tinh để thể hiện tình yêu nồng nàn và sự thủy chung của mình đối với đối phương.
Ngoài thể hiện sự thủy chung trong tình yêu,Hoa oải hương còn là loài may mắn. Vì vậy người xưa thường để những bông oải hương khô trong nhà với mong muốn gia đình bình yên, hòa thuận. Tại các lễ cưới, những bó oải hương được mang tới cho cô dâu chú rể với hàm ý chúc phúc.

Xem thêm:



Hinh avatar đẹp



Hinh avatar

Hoa oải hương còn được mệnh danh là thảo mộc thiêng liêng của mùa hè. Oải hương thơm nồng, vì vậy nó được chiết xuất lấy tinh dầu để làm nước hoa, nước xịt phòng, làm thơm quần áo. Tinh dầu oải hương còn kết hợp được với tinh dầu bạc hà, tinh dầu hương thảo, tinh dầu chanh hoặc các loại tinh dầu thuộc họ cam quýt. Nó cũng được kết hợp với cây đinh hương, gỗ cây tuyết tùng, cây xô thơm, cây phong lữ, cây hoắc hương…Con người không chỉ lấy hương thơm của hoa oải hương mà còn dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn.


Hinh avatar


Ảnh avatar đẹp
2.Hoa cẩm tú cầu.

Hoa cẩm tú cầu, loài hoa có xuất sứ từ Nhật Bản. Loài hoa này có cánh mỏng manh, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm tròn. Nó tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành. Do vậy, nhiều bạn trẻ rất ưa thích loài hoa này vì đẹp thanh nhã của nó. Hinh avatar về loài hoa này rất bắt mắt và đẹp thuần khiết.

Là một ngôi chùa nằm ở thành phố Kamakura của tỉnh Kanagawa. Ngôi chùa này có lịch sử rất lâu đời khoảng trên 1000 năm tuy nhiên lý do khiến ngôi chùa nổi tiếng lại không liên quan đến điều này. Mà đó chính là nhờ hoa cẩm tú cầu. Tại Nhật vào tháng 6 hằng năm mùa mưa sẽ bắt đầu và liên tục kéo dài nên mọi người thường hay không thích điều này. Tuy nhiên, hoa cẩm tú cầu lại là loài hoa chỉ nở vào mùa mưa.


Ảnh avatar lãng mạn
Cẩm tú cầu thường nở rộ từ tháng 5 đến cuối năm, có các sắc màu nhẹ nhàng, trong sáng như màu trắng, xanh, hồng nhạt, mầu tím.

Điều đặc biệt ở hoa cẩm tú cầu là màu sắc của hoa phụ thuộc vào độ pH của đất. Nếu đất có độ pH là 7 thì cây cho hoa màu trắng sữa, nếu đất có độ pH lớn hơn 7 thì cây cho hoa màu hồng hoặc màu tím, và nếu độ pH nhỏ hơn 7 thì cây sẽ cho hoa màu lam.

Chính vì vậy, có thể điều chỉnh màu hoa thông qua việc điều chỉnh độ pH của đất trồng. (Muốn hoa có màu lam vào mùa hè thu bón dung dịch clorua sắt hay có thể chôn vài cây đinh gỉ vào gốc cây, cũng có thể chôn vào đất một ít clorua nhôm, clorua magie. Muốn hoa có màu hồng có thể bón vào đất một ít vôi bột.)


Avatar cực đẹp

Ở Việt Nam, hoa cẩm tú cầu được trồng nhiều tại Đà Lạt, cũng có nhiều màu sắc như trắng, xanh lá cây, xanh da trời nhẹ, hồng… Trong đám cưới, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh hoa cẩm tú cầu thường được cắm đệm trong bó hoa cưới của cô dâu nhưng cũng có nhiều người chọn riêng cẩm tú cầu làm hoa chủ đạo để trang hoàng cho ngày trọng đại. Bởi cẩm tú cầu có dáng tròn, dễ kết hợp với các hoa khác
Rất nhiều cặp đôi đã chọn khung cảnh lãng mạn tại đây làm địa điểm để chụp ảnh cưới. Khung cảnh không khác gì những thước phim nơi trời Âu với cả một cánh đồng hoa rộng lớn lung linh dưới nắng sớm. Một loài hoa tuyệt vời tạo nên những hình avatar đẹp nhất cho đám cưới của bạn.


3. Hoa Lan Hồ Điệp.

Không giống như hầu hết các loài hoa khác có cánh hoa hình tròn hay kiểu đối xứng tâm, còn hoa lan có một dáng hoa rất đặc biệt, độc đáo, do vậy mà những bông hoa lan mang một ý nghĩa rất đặc biệt cho người được tặng.

Cũng giống như hoa sen, loài hoa lan Hồ điệp thể hiện cho sự sang trọng, quý phái, một phong cách tao nhã. Ngoài ra nó còn biểu tượng cho sự ngây thơ trong sáng. Chính những vẻ ngoài này không những nhiếp ảnh gia yêu thích mà các họa sĩ dành một tình yêu đặc biệt cho loài hoa lan có một không hai này. nhiều thước phim, nhiều hình ảnh avatar đẹp và lãng mạn.


Hinh avatar

A
vatar đẹp lung linh

Ở các nước châu Âu, từ thời xa xưa loài hoa Lan Hồ Điệp đã được xem là biểu trưng cho tình yêu lãng mạn, nồng thắm nhất. Và đến nay, ý nghĩa ấy vẫn vẹn nguyên như vậy. Trao nhau những nhánh hoa Lan Hồ Điệp giống như một lời tỏ tình ngọt ngào mà các chàng trai dành cho các cô gái. Những cánh hoa mềm mại, mong manh như tượng trưng cho tình yêu trong sáng, cất cánh bay cao như những đôi bướm rập rờn.

Biểu tượng của sắc đẹp: Các đường nét đối xứng trên cánh hoa tượng trưng cho vẻ đẹp hiếm thấy, ở nước anh thời xưa thì hoa Hồ Điệp được ví như một phụ nữ xinh đẹp. Người Trung Quốc cổ xem cánh hoa lan là biểu tượng thu nhỏ sự hoàn hảo của một con người.


Hình avatar


Hinh anh avatar


Ảnh avatar đẹp
Ở Nhật Bản cổ đại hình ảnh hoa Lan Hồ Điệp tượng trưng cho sự cao quý, sự giàu có và vương quyền. Lan hồ điệp được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa” bởi hình ảnh hoa không chỉ tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng, mà còn mang đến cho người xem cảm giác say đắm, ngọt ngào. Là tượng trứng của hoàng gia, sự ngưỡng mộ và đáng tôn trọng. Do vậy bạn có thể dùng để cho sếp nam, mừng thăng chức,…






4. Hoa Tulip

Đất nước xinh đẹp Hà Lan luôn gắn liền với hình ảnh hoa Tulip. Không phải là mùa xuân, nhưng tulip vẫn thi nhau nở rộ. Nhiều người khẳng định, việc đầu tiên khi đặt chân đến đất nước cối xay gió này là ngắm hoa tulip.

Hoa tulip được trồng tại Hà Lan từ 4 thế kỷ trước. Người Hà Lan trồng hơn 9 tỷ bông hoa tulip mỗi năm và 2/3 số hoa này được xuất khẩu, chủ yếu sang Mỹ và Đức. Mùa hoa tulip kéo dài từ tháng 3 tới tháng 8, nhưng thời điểm này được coi là đẹp nhất trong năm. Chúng ta cùng ngắm hình ảnh avatar về hoa Tulip mà các nhiếp ảnh gia đã chụp được:










Hình ảnh avatar đẹp

Trên đây, bốn loài hoa đặc sắc nhất trên thế giới hiện nay. Và đang còn vô vàn nhiều hoa khác mang vẻ đẹp thần bí mà chúng ta cần khám phá. Hãy đồng hành cùng mfamily.vn đi tìm kiếm thêm những loài hoa quý khác, mang vẻ đẹp khác nhau.
Xem thêm: Ảnh avatar độc của ” chị nguyệt thảo mai”
 
Top