• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm hiểu những loại cá cảnh dễ nuôi

Đối với những người có sở thích đặc biệt cùng với thú vui nuôi cá cảnh thì cần phải chuẩn bị cho mình nhiều ho nuoi ca canh đẹp và chất lượng, sau đó chính là các loại cá cảnh mà mình sẽ nuôi. Khi như các bạn chưa chọn được cho mình những loại cá cảnh đẹp dễ nuôi trong nhà hãy cùng Đức Thịnh Seafood tìm hiểu ngay sau đây.

Cá cảnh biển đẹp dễ nuôi

Các loại cá cảnh đẹp dễ nuôi sống ở môi trường nước mặn bao gồm 1 số loại sau:

- Angelfish: Loại cá này được mệnh danh là thiên thần của biển vì vẻ đẹp toát ra từ màu sắc, hình dáng. Angelfish là loại cá có khả năng chịu đựng và thích ứng nhanh trong môi trường nhỏ của chiếc hồ nuôi cá cảnh, hòa đồng và dễ ăn.


- Dòng cá bống biển: Dòng cá này có nhiều loại với tên gọi, màu sắc, hình dáng và kích thước khác nhau. Hơn nữa chúng có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt trong những môi trường thiếu oxi.

- Dòng Cá Hề: Nhiều loại cá hề cũng có những màu sắc khác nhau, chúng có đặc điểm là dễ nổi nóng với những loại cá dám xâm phạm lãnh thổ của mình. Cá Hề ăn tạp nên rất dễ nuôi, để mà loại cá này phát triển khỏe mạnh quý khách hàng có thể thường xuyên thay đổi khẩu vị cho chúng.

- Cá Thia: Cá Thia cực kỳ háu ăn, dù là thức ăn sống, đông lạnh, hay đồ khô chúng sẽ đều ăn 1 cách ngon lành. Bạn có thể lựa chọn những loại cá cảnh đẹp dễ nuôi trên cho hồ nuôi cá cảnh của mình.

Cá cảnh nước ngọt đẹp dễ nuôi

Cá cảnh nước ngọt thì có vẻ dễ nuôi hơn so với cá nước mặn và độc đáo cá cảnh nước ngọt có rất đa dạng và phong phú về loài. Có một số loài cá nước ngọt đẹp, dễ nuôi và giá thì cực rẻ chẳng hạn như:

- Cá Bảy Màu: Đây có lẽ chính là loại cá được biết đến các nhất vì chúng có kích thước nhỏ, nhiều màu sắc, rất dễ nuôi mà giá thì chỉ tầm 2000 VNĐ 1 con.
Thông tin tham khảo: Mua cá cảnh ở đâu

- Cá Tứ Vân: Loại cá này thường có 4 dường vân trên mình có màu sắc khác biệt so với màu của thân cá. Cá Tứ Vân có sức sống mãnh liệt cũng khả năng sinh sản tốt.

- Cá Sặc Gấm: Màu sắc của loại cá này rất bắt mắt tạo nên vẻ ấn tượng cho chiếc hồ cá cảnh. Loài cá Sặc Gấm này có thể sống ở nơi ít oxi.

- Song song với đó còn có một số loại cá cảnh nước ngọt đẹp dễ nuôi như: Cá Mã Giáp, cá Phượng Hoàng, cá Lau Kiếng, Cá Vàng…

Chúc bạn có 1 hồ nuôi cá cảnh thật đẹp! Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các loại cá cảnh, các mẫu hồ cá cảnh đẹp tại địa chỉ website: hohaisanducthinh.com
 

Yêu Chủ

New Member
Top