• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chó bị tiêu chảy kéo dài, ai tư vấn mình với.

Do mình ở nông thôn, và bác sỹ thú y thì không chuyên!
Bun nhà mình là giống chó lai parado. Được 3 tháng tuổi. Hiện tại do nhịn đói nên còn 13kg. Lúc mình bắt về nó ăn rất khoẻ, không hiểu sao 3 tuần trước nó lại đi ngoài, phân lỏng màu đen, mùi tanh hôi rất khó chịu. Bun vẫn nhanh nhẹn háu ăn, ko sốt. Lúc đó mình có mua thuốc đi ngoài dạng viên nén, nhưng ug 2 ngày không khỏi. Rồi mình có nhờ người đến tiêm 2 ngày lọ Dexaject, và có dặn ko cho ăn. Mình có cho Bun nhịn ăn 1 ngày chỉ ug đường glucozo, thì thấy phân vàng, hơi nhả, không có mùi tanh và nó cứ đòi ăn thương lắm, hết gặm tải lại gặm gỗ. Thương quá mình có cho ăn ít cơm trộn nước mắm. Ko dám cho ăn nhiều. Được hôm sau người nhà không biết lại cho nó ăn xương gà, nên Bun lại bị lại. Mình lại áp dụng như lần trước nhưng đến giờ nó cũng chỉ đi ngoài phân nhã nhầy nhầy, có ít máu. Hôm qua mình tưởng do giun sán nên định mua thuốc tẩy giun, nhưng bác sỹ bảo là đi kiết nên bảo cho nhịn ăn, sáng tiêm 3cc LINCO-SPEC và 3cc PHAR-NALGIN. Chiều cho ăn STREPTOMICIN SUNPHATE trộn đường glucozo, Bun rất háu ăn nên liếm sạch.
Nhìn nó ngày càng gầy mình thương quá. Mình cho nhịn một ngày rồi có nên cho nó ăn, hay đợi đến bao giờ phân cứng mới cho ăn nhỉ?
Nó vẫn nhanh nhẹn phàm ăn mọi người ah không được ăn no nên nó cứ gặm linh tinh, giờ gặm cả cũi sắt nhìn thương lắm . Nhưng đi ngoài kéo dài như vậy mình không dám cho ăn!
 
Top