• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

cần tìm 1 em chó ta khôn ngoan để trông nhà

vu kien

New Member
chào các bác.chẳng là vừa rồi nhà em bị mất trộm ít gà.nhà thì có con chó nhưng nó hiền lành quá.ai vào nhà thì chẳng thấy nó sủa gì cả.vì vậy em muốn tìm mua 1 con chó ta bít trông nhà bên ngày cũng như đêm hôm.(mới mua về em sẽ xích nó lại cho nó quen dần).vì nuôi chó mới đẻ ra thì thấy lâu quá.vậy bác nào có thì để lại em 1 con với ak hoặc các bác có con chó nhập ngoại nào mà dễ nuôi,trông giữ nhà tốt, giá cả vừa phải chút thì để lại em.e ở gần hà nội.các bác cứ cho địa chỉ em qua nhà lấy .đt của e là 0975909964.
thank các bác
 

vidatotcom

New Member
Công ty du học uy tín UK (http://ukduhoc.com/) xin chia sẻ về yêu cầu để đạt tiêu chuẩn xin visa hàn quốc
a. Thư mời nhập học từ các trường đại học Hàn Quốc (trường nơi bạn sẽ học)
Bạn cần nhận được thư mời nhập học từ trường mà bạn chọn cấp cho, nội dung khẳng định bạn được chấp nhận nhập học và cung cấp chi tiết về bạn và khóa học bạn sắp học.
Lá thư này rất quan trọng – nó chứng tỏ rằng trường của bạn sẽ đóng vai trò như người bảo lãnh nhập cảnh của bạn. Họ tự tin rằng bạn có khả năng theo học khóa học đó và sẽ chịu trách nhiệm về bạn trong thời gian bạn ở Hàn Quốc.
b. Kiểm tra về điều kiện tài chính cần thiết
Để vượt qua sự kiểm tra về điều kiện tài chính cần thiết bạn cần chứng minh rằng bạn có đủ tiền để tự trang trải các chi phí du học hàn quốc trong suốt quá trình học tập. Số tiền này bao gồm số tiền để trả học phí và sinh hoạt phí của bạn. Số tiền bạn cần có phụ thuộc vào nơi bạn học và thời gian khóa học của bạn dài bao lâu.
Bạn cũng cần phải chứng minh bạn lắm thêm một khoản tiền đủ xuể tương trợ bất căn cứ người thứ yếu trêu chọc này mà muốn nấp học hàn quốc 2015 2016. Bạn giàu thể công việc này theo một mệnh cách. Ví dụ, bạn có dạng chuẩn bị giấy chứng nhận tài chính chỉ rặt bạn lắm đủ mệnh tiền cấp thiết trong account nhà băng, năng cung gấp bằng chứng bạn giàu xuể khoản vay mượn dành cho đổ hòn hoặc được vội học bổng xô học ở Hàn Quốc.
 
e dã mua được chó ưng ý chưa
 

minhduongsim

New Member
về quê mà chọn bác ạ, chó quê khôn, dữ, trông nhà tốt hơn, ko thì lên vùng núi tìm, với lại các cụ cứ hay nói là " nhà có tay nuôi chó" ấy, nhà em cứ nuôi em nào là em ý rất khôn và "đanh đá" với người lạ dù có mua giống của nhà nào đi nữa. hehe.
 
Top