• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đây là cách mùa hè mặc quần áo cho chó

antimeno

Member
Sàn catwalk không chỉ là lĩnh vực của phụ nữ, mà ngày càng là của vương quốc động vật. Trong khi một vài năm trước, việc gặp một con chó mặc quần áo trên đường phố là một hiện tượng đặc biệt, thì ngày nay nó đã trở thành một điều phổ biến.

Con chó hòa nhập hơn với gia đình và giống con người về nhiều mặt. Đồng thời, anh ấy mặc quần áo không chỉ để trưng bày mà còn vì tính thực tế. Trong trường hợp chó không có lông, giống chó nhỏ và chó có lông không có lớp lông lót, thì việc này gần như là cần thiết. Bohdana Hladíková từ Dvor Králové, công ty sản xuất quần áo cho chó, chỉ ra: “Trong khi vào mùa đông, chúng mặc chúng để chống lạnh, thì bây giờ vào mùa hè, những con chó được bảo vệ khỏi say nắng trong bộ quần áo.

Áo phông và váy làm từ cotton, thấm hút mồ hôi tốt, và các loại mũ, mũ lưỡi trai và khăn quàng cổ khác nhau để bảo vệ chó khỏi những tia nắng gay gắt rất phổ biến. Cũng giống như con người, xu hướng thời trang cho chó thay đổi. "Hiện tại, trang trí quần áo bằng kim cương giả và nhiều màu hồng, xanh ngọc lam và xanh lam sáng đang là mốt. Nhu cầu về tính độc quyền cao đến mức con chó của hàng xóm không có thứ tương tự trên con chó của mình. Mọi người cũng muốn có quần áo cho chó phù hợp với quần áo của họ", Hladíková mô tả các xu hướng thời trang mới nhất cho chó.

Xem thêm: chó bỏ ăn
 
Top