• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đánh giá về cáp mạng Commscope Cat6 UTP cho thấy sự thịnh hành và đánh giá cao của dân kỹ thuật

Sản phẩm Cáp mạng Commscope Cat6 UTP nổi bật như một lựa chọn hàng đầu trong danh sách các sản phẩm cáp mạng Cat6. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cáp này tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt như: IA/EIA 568-B.2 và ISO/IEC 11801 Class D.

Thiết kế UTP tiêu chuẩn, với lõi bằng đồng nguyên chất và áo khoác chất liệu nhựa PVC cao cấp 100%, làm cho cáp mạng này trở nên đặc biệt. Sản phẩm được đóng gói trong hộp với chiều dài 305m, thông số chi tiết in trực tiếp trên dây và nhãn dán.

Với tốc độ truyền dẫn mạnh mẽ lên đến 10 Gbps và băng thông rộng 250 Mhz, cáp mạng Cat6 UTP của Commscope là lựa chọn đáng tin cậy cho nhu cầu mạng của văn phòng, tòa nhà, chung cư, và gia đình. Sự hiện đại và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mạng làm cho sản phẩm này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu, dự kiến sẽ thay thế cho các loại cáp mạng Cat5 truyền thống trong cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.

 
Top