• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.
miumiu47

Tin nhắn hồ sơ Latest activity Các bài đăng Giới thiệu

  • Mình nhận phối giống mèo 34 thuần chủng,em ý tên là Luca, luca lông đen xám dài mặt tịt đã làm bố 2 lần. Nhà mình ở phú mỹ hưng quận 7 nên các bạn yên tâm giao mèo cho mình. yêu cầu của mình là mèo của các bạn không bệnh tật,không có bọ,đã đến thời điểm giao phối có nghĩa là đã gào. các bạn có thể mang theo thức ăn cho bé mèo của các bạn vì mình không biết mèo của bạn ăn gì. giá phối giống là 700k bao đậu. ảnh của luca ở avatar ,mình không biết cách up hình nên các bạn có thể gọi cho mình,mình sẽ gửi thêm nhiều hình bằng nhiều cách khác nhau. Nhà mình còn có thỏ nữa,thỏ mình nhập từ Thái lan về màu trắng đốm đen,làm bố 3 lần,bạn nào có nhu cầu thì alo mình nhé. thanks all liên hệ :01278158416 (ngọc)
    Mình nhận phối giống mèo 34 thuần chủng,em ý tên là Luca, luca lông đen xám dài mặt tịt đã làm bố 2 lần. :03: Nhà mình ở phú mỹ hưng quận 7 nên các bạn yên tâm giao mèo cho mình. yêu cầu của mình là mèo của các bạn không bệnh tật,không có bọ,đã đến thời điểm giao phối có nghĩa là đã gào. các bạn có thể mang theo thức ăn cho bé mèo của các bạn vì mình không biết mèo của bạn ăn gì. giá phối giống là 700k bao đậu. ảnh của luca ở avatar ,mình không biết cách up hình nên các bạn có thể gọi cho mình,mình sẽ gửi thêm nhiều hình bằng nhiều cách khác nhau. Nhà mình còn có thỏ nữa,thỏ mình nhập từ Thái lan về màu trắng đốm đen,làm bố 3 lần,bạn nào có nhu cầu thì alo mình nhé. thanks all liên hệ :01278158416 (ngọc) :gongxi-1:
    mình nhận phối giống cho mèo ba tư mặt tịt, ảnh của bé là hình đại diện các bạn có thể tham khảo nhé, tiền phối giống là 700k bao đâu. các bạn có thể gọi cho mình theo số 01278158416 ngoc
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top