• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

mẹo có ích khi nuôi ky nhông Nam Mỹ (Iguana)

JeyChJou120

New Member
Chiếc đồng hồ trắng tinh với những mặt số được thiết kế như bộ ghi tốc độ của những chiếc xe hơi trong môn thể thao kích thích nhất thế giới - Đua xe công thức 1 – hẳn sẽ rất phù hợp với sở thích của những chàng trai năng động, khỏe khoắn ngày nay.







Chiếc đồng hồ Casio thể thao EF-560D-7A không chỉ sở hữu hết các điều kiện trên mà còn mang trong mình sự sang trọng đầy quyền lực, sẽ là một vật phẩm trang sức cực kỳ hoàn hảo giúp bạn trở thành một bạch mã hoàng tử trong thế giới hiện thực.

Ánh bạc lấp lánh từ lớp vỏ đồng hồ bằng hợp kim inox cao cấp đã được mạ ion; mặt đồng hồ nhiều lớp được chia tách bởi 2 mặt cầu và 2 bán cầu đảm đương chức năng của mặt số phụ mang đến cái nhìn đa chiều cho chiếc đồng hồ có viền màu đen; và, cuối cùng là màu trắng trong suốt của lớp kính pha khoáng vô cùng cứng cáp che chắn cho bộ máy hoạt động của chiếc đồng hồ. Những sắc trắng vây quanh chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EF-560D-7A càng nâng thêm sự thanh tao và sang trọng cho người đeo.























Giá Bán : 1,500,000[sup]đ[/sup]

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Chiếc đồng hồ trắng tinh với các mặt số đa dạng như bộ ghi tốc độ của những chiếc xe hơi trong môn thể thao nguy hiểm tột độ - Đua xe công thức 1 – hẳn sẽ rất phù hợp với sở thích của những chàng trai mạnh mẽ ngày nay.

Chiếc đồng hồ thể thao nam Casio EF-560D-7A chẳng những sở hữu hết các điều kiện trên mà còn mang trong mình sự sang trọng đầy quyền lực, sẽ là một phụ kiện cực kỳ hoàn hảo giúp bạn trở thành một bạch mã hoàng tử trong thế giới hiện thực.

Màu trắng bạc lộng lẫy từ lớp vỏ đồng hồ bằng hợp kim thép không gỉ cao cấp mạ bạc; các lớp màu trắng đầy hiện đại được chia tách bởi 2 mặt cầu và 2 bán cầu đảm đương chức năng của mặt số phụ tạo nên sự đa chiều cho chiếc đồng hồ có viền màu đen; và, thứ bảo vệ cho bức tranh trong mặt đồng hồ là lớp kính pha khoáng cứng cáp. Những sắc trắng vây quanh chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EF-560D-7A càng nâng thêm sự thanh tao và sang trọng cho người đeo.

Giá Bán : 1,500,000[sup]đ[/sup]

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Một chiếc đồng hồ thật hoàn hảo với những tính năng cũng tuyệt vời không kém. Bạn sẽ không muốn trở thành chủ nhân của chiếc đồng hồ Casio nam thể thao EF-560D-7A bền bỉ, giá cả phải chăng và đầy sang trọng của Casio này tại Đồng hồ Gia Bảo sao?

Một chiếc đồng hồ tuyệt vời và vô cùng đa năng. Bạn sẽ nói “không” với chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EF-560D-7A bền bỉ, giá cả phải chăng và đầy sang trọng của Casio này tại Đồng hồ Gia Bảo sao?



















 
Top