• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần giúp gấp : Mèo đẻ mổ & sỏi thận

thaolinh11

New Member
Mọi người giúp mình với.

Em mèo nhà mình đẻ mổ. Mình đã tuân thủ theo đúng lời dặn của bác sĩ, cho uống perevieox đều, ngày thay băng 2 lần có dùng thuốc đỏ rửa, lúc băng thì băng kín nhưng hở phần giữa để không bít vết thương... nhưng không hiểu sao hôm nay kiểm tra lại thấy vết thương chảy máu thẫm... Bác sĩ có bảo mua Amoxilin về uống, mình cố cho uống nhưng ẻm sùi bọt mép rồi nhổ ra nên cũng chỉ uống 1 xíu mà nghe nói đấy là kháng sinh, không uống thì vết thương lâu lành :(( Gọi cho bác sĩ thì bác sĩ bảo "không chịu trách nhiệm", "có thể phải phẫu thuật lại" rồi "cần tiêm kháng sinh"... Mình chỉ sợ em í bị nhiễm khuẩn :(( Thực sự bây giờ mình đang hoang mang không biết làm thế nào.

Chưa kể ẻm bị bệnh thận mà từ trước đến giờ mình chỉ cho ăn Royal Canin, bát nước lúc nào cũng để cạnh... Mình nấu cháo thịt băm cho ẻm mà ẻm không chịu ăn, nhất định chỉ ăn đồ khô mà đang bị thận nên không dám cho, 2 ngày rồi chỉ liếm gel dinh dưỡng, sữa cho mèo con cũng đang ít dần. Bác sĩ dặn phải kiêng cá với gà, thịt lợn thì lại không chịu ăn...

Ai có cách gì hãy giúp mình. Mình chưa chăm mèo đẻ bao giờ, mấy ngày nay thức canh suốt :(( Cảm ơn :((
 

kiwi1106

Well-Known Member
Bạn đã cho uống kháng sinh thì sữa mèo mẹ cho bú sẽ ko tốt với lũ mèo con đâu bạn. Bạn nên cho bé đi khám lại, nếu vết thương bị hở hay nhiễm trùng thì phải xử lý lại. Nói chung mèo đẻ là khổ lắm, khổ cả mình khổ cả nó, nếu yêu mèo tốt nhất triệt sản đi.
 
Top