• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán lẻ sỉ thức ăn cho mèo con nhiều loại giá tốt

Mèo Cún Pet Shop | 0946865620 chuyên bán lẻ, bán buôn đồ chó mèo, thức ăn cho mèo con với nhiều chủng loại, giá tốt, hàng chất lượng từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Mèo con vừa mới sinh ra hay mèo con đang trong giai đoạn trưởng thành cần được chăm sóc đặc biệt và cẩn thận hơn từ việc vệ sinh, chuồng trại,... và đặc biệt là vấn đề ăn uống, chế độ dinh dưỡng, thức ăn cho mèo con. Bởi thức ăn mèo con không chỉ đảm bảo vệ sinh, an toàn, mà còn phải đặc biệt đủ dinh dưỡng và dễ tiêu hóa do đường ruột chúng còn non yếu chưa thể tiếp nhận được những thức ăn khô, đồ ăn tạp như mèo trưởng thành.

Còn với mèo con đang lớn thì vấn đề quan trọng nhất là chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho sự phát triển cần thiết về hệ cơ bắp, cơ xương, răng,vv...

Vì thế mời bạn tham khảo một số loại thức ăn cho mèo con tiêu biểu rất tốt được các chuyên gia đánh giá cao dưới đây:

1. Sữa cho mèo con – Sữa Bio Milk cho chó mèo
Bio Milk For Pet, sữa cho chó mèo với thành phần giàu chất dinh dưỡng, cân đối và rất dể tiêu hóa tương tự sữa mẹ, có tác dụng thay thế sữa mẹ trong trường hợp chó, mèo mất sữa, kém sữa hoặc thiếu sữa do bầy con quá đông, đồng thời là nguồn bổ xung chất dinh dưỡng cho chó mèo còi cọc, chậm lớn.

2. Thức ăn cho mèo con Kitten36 của Royal Canin
Thức ăn khô Royal Canin Kitten 36
là loại thức ăn cho mèo con (từ 1 -12 tháng tuổi ) & chó, mèo cái mang thai và cho con bú. Trong giai đoạn tăng trưởng có nhu cầu dinh dưỡng cao nhất. Royal canin Kitten 36 được thiết kế để phù hợp với cơ thể của thú cưng Trong giai đoạn đầu đời, mèo con bắt đầu tách mẹ, cai sữa và phải tự hoàn thiện bộ máy tiêu hóa.

Kitten 36 là thức ăn mang đầy đủ Protein, chất béo,v..v.., hàm lượng calo cao để đảm bảo khưng xương và bắp thịt của mèo con phát triển tốt nhất.

3. Thức ăn cho mèo con Whiskat
Sản phẩm thức ăn cho Mèo Whiskas được chế biến từ cá nguồn nguyên liệu cá Hồi, cá Thu,…giàu dinh dưỡng và được họ nhà Mèo yêu thích. Hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn Mèo Whiskas đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của mèo, tùy vào cân nặng và tháng tuổi bạn có thể phân bổ khối lượng thức ăn sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra, mèo con cần được bổ sung thêm một số loại thực phẩm chức năng khác như Viên uống bổ sung Calxi Delice, Kem ăn dinh dưỡng Nutri-Plus,vv... và nhiều đồ cho chó mèo, phụ kiện chó mèo, thuốc thú y,.... Mời bạn tham khảo thêm tại website của Mèo Cún Pet Shop.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: MÈO CÚN PET SHOP
Địa chỉ: Ki ốt 6, 88 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội,
☎: 094.686.5620
Website:http://meocun.com/
Facebook:https://www.facebook.com/meocunpetshop/
 
Top