• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Những loài động vật đẹp đến khó tin

xungfen

YTC Developer

Bài viết sau đây sẽ thống kế 10 loại động vật trong tự nhiên có vẻ đẹp đến khó tin. Con người chúng ta sẽ phải ngả mũ thán phục trước tài năng của tạo hóa.



Báo tuyết có tên khoa học Panthera Uncia là một loài mèo lớn sinh sống ở các vùng dãy núi Trung Á. Báo Tuyết đang là một loài động vật cần được bảo vệ, hiện tại chỉ còn khoảng 6000 còn trong môi trường hoang dã.

Chúng thường bị săn bắn bởi vẻ đẹp hoàn mỹ của bộ lông dầy và đẹp, còn nội tạng thì lại là các vị thuốc quý trong y học cổ truyền của người Trung Quốc.

Bộ lông dày ấm áp giúp bảo vệ Báo Tuyết khỏi cái lạnh mùa đông ở vùng núi cao còn bàn chân rộng giúp chúng di chuyển nhẹ nhàng trên tuyết. Với cơ thể nhẹ nhàng, loài báo này có khả năng nhảy xa khoảng 15 mét .


Agama Mwanzae là một loài bò sát trong họ Agamidae. Hay để dễ hiểu thì các nhà khoa học goi chúng là loài ‘Thằn lằn spider man’, được tìm thấy ở Tanzania, Rwanda, và Kenya.

Sở dĩ chúng được gọi là Thằn lằn spider man vì phần đầu, cổ và vai của chúng có màu tím tươi sáng hoặc màu đỏ. Trong khi phần còn lại của cơ thể có màu xanh đậm, vì thế trông rất giống với bộ trang phục của anh hùng trong Marvel Spider man.


Loài thằn lằn này có thể tìm thấy vào những lúc trời nắng to, khi đó chúng thường phơi mình trên đá hoặc các mỏm đất.



Loài ếch này có tên là Glass Fog – ếch thủy tinh. Chúng là một loài thuộc họ lưỡng cư nằm trong bộ Anura gồm 153 loài. Được tìm thấy chủ yếu dọc theo các vùng sông suối Trung và Nam Mỹ.

Màu sắc chủ yếu của loài ếch này là màu xanh là cây hoặc màu trắng sữa. Lớp da dưới bụng của chúng trong suốt nên có thể nhìn thấy tất cả nội tạng của cơ thể.




Draco là một loài thằn lằn được biết đến như là loài rồng bay trong truyền thuyết. Chúng có thể bay được nhờ giữa các thanh xương sườn có một màng da mỏng mà khi sải ra sẽ có chức năng như cánh của chiếc máy bay đời cũ.

Nếu nói một cách chính xác thì thằn lằn rồng không hẳn là “bay”, mà đúng hơn là “lướt”, bởi cánh của chúng không hề có lực, mà chỉ có thể nâng cơ thể đi lên và giúp chúng kiểm soát phương hướng. Phần đuôi dài cũng giúp chúng vận động. Thằn lằn rồng có thể “lướt” được một khoảng dài lên đến 9m.




Blood Blue là một loài chim trong họ Sulidae có tên khoa học là Sula nebouxii , với đặc điểm nổi bật là đôi chân hoàn toàn là màu xanh tươi sáng trông như đang sỏ một đôi giày ngộ nghĩnh. Đây là một loài chim biển lớn sống ở các vùng biển ấm áp của miền Đông Thái Bình Dương.

Đôi chân của chúng có ngoài công dụng như ấp trứng còn trở thành dáu hiệu màu mè để gọi mời bạn tình trong mùa sinh sản.


Rắn xanh có tên khoa học là Oxybelis fulgidus hay còn gọi là rắn bánh mì dẹt có cơ thể thanh mảnh thường sống trên cây nho. Chúng có màu xanh là cây tươi trên lưng và phần bụng có màu xanh, viền vàng.

Nó thường ở trên cao để rình bắt mồi, khi phát hiện con mồi rắn bánh mì dẹt sẽ quăng mình từ trên cao xuống và dùng hai chiếc răng nanh dài để tấn công. Chúng cũng là một loài rắn cực độc. Khi đã ăn no nê chúng lại trườn lên cây để nghỉ và thường là nơi cao nhất của dàn cây.


Rùa Mary là một loài rùa nước ngọt được phát hiện vào năm 1994, và được đưa vào sách đỏ vì hiện tại chúng chỉ được tìm thấy duy nhất ở sông Mary của bang Queensland, nước Úc.

Hiện tại, môi trường sống của rùa Mary đang bị đe dọa nghiêm trọng cả về diện tích lẫn sự ô nhiễm nguồn nước. Khác với những loài rùa khác, chúng không thở bằng phổi nên môi trường nước là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới số lượng các gia đình nhà rùa ở sông Mary.



Seadragons là một loài cá ngựa biển hay còn gọi là “ Hải Long Lá” được đặt tên theo những con rồng thần thoại của Trung Quốc, chúng trông giống như một miếng rong biển trôi nổi trong nước.

Hải Long Lá có tài ngụy trang giỏi nhất ở biển, nên những con cá ăn thịt khó có thể nhận biết để tấn công được nó. Loài cá ngựa đặc biệt này có miệng dài và khá nhỏ nhưng lại dùng để hút con mồi vào trong. Thức ăn khoái khẩu của chúng là các loài không xương sống nhỏ quanh những đám tảo bẹ.


Những viên trứng khổng lồ này là của loài ốc biển Adelomelon Brasiliana. Chúng thường đẻ trứng ở vùng biển Mar del Plata, Argentina và bao bọc những con non trong một lớp màng cứng như một quả cầu thủy tinh lớn để lại trên bãi cát. Những con ốc sau khi lớn sẽ phá vỡ vỏ trứng để bò trở lại đại dương.




Phyllodes imperialis là một loài bướm đêm thuộc họ Noctuidae, được tìm thấy ở đông bắc Queensland (một tiểu bang ở nước Úc), với sải cánh dài đến 20 cm. Sẽ không có gì để nói nếu chúng không lạ thường khi còn là ấu trùng với 2 cặp mắt lớn riêng biệt ở trên đầu giống như khuôn mặt đáng sợ của quái vật đang đe dọa bất cứ kẻ thù nào muốn tới gần. Ngoài ra, chúng còn có một cặp mắt nữa nằm ở bên hông của cơ thể,và một vài cặp mắt khác giấu dưới các nếp gấp của da. Chúng có màu nâu đỏ hoặc xanh lá cây và thường thích ngụy trang thành chiếc lá cây khô để trốn tránh kẻ thù.




Theo Edaily
 

c5242217

New Member
thu mua phieu sieu thi giá tốt nhất trên toàn quốc, chúng tôi sẽ thu mua tận nơi các loại phiếu siêu thị, mời tham khảo bảng giá sau đây nha, cám ơn mọi người ủng hộ Long

Coop 100k thu 96
Bigc 100k thu 94k
Esstem 100k thu 94k
Vinmart 100k thu 94k
Aeon Citi, Lotte 100k thu 90k

Liên hệ ngay: 0916 947 646 Long - thumuaphieusieuthi.com
 
Top