• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo bị bạch tạng thì cần chăm sóc như thế nào?

quockhanh0210

New Member
Hiện tại mèo nhà mình mới đẻ mới đẻ được 1 tháng.mới đầu mình cũng không để ý lắm chỉ chắm sóc mèo mẹ là chính.Cứ nghĩ mèo trắng thông thường,giờ được 1 tháng thì phát hiện mắt nó màu đỏ trong suốt.mình có đi lên thú y hỏi thì bảo là bạch tạng và lần đầu thấy như vậy.mình có hỏi cách chăm sóc thì cứ bảo là tránh nắng,tiêm chủng,rất mơ hồ(và mình cũng không tin tưởng lắm,vì nghe nói mèo bạch tạng rất hiếm,nên mình vẫn chưa cho chích ngừa,sợ có thể ảnh hưởng tới em nó)...mình cần cách chăm sóc cho em nó nhưng lên mạng thì rất ít thông tin,các wed nước ngoài cũng vậy.Các bạn nào có kinh nghiệm thì giúp mình hoặc một nơi thú y thật uy tín.
 
Last edited:

Pate

General Administrator
Staff member
Administrator
Mình nghĩ mèo bạch tạng chăm sóc cũng như mèo thường thôi vì nó vẫn cần dinh dưỡng & nước. Nhưng bạn chụp cho tấm hình để mọi người cùng xem mèo của bạn với.

Thân.
 

quockhanh0210

New Member
Nếu bạn cần tham khảo thêm thông tin và ở Hà Nội thì có thể gọi điện cho bác sĩ này xem: anh Hiền - 0989669544
mình ở buôn ma thuột lận nên thú y ở đây không chuyên lắm.mèo bị bạch tạng lông nó rất khó mọc gần được 1 tháng rưỡi rồi mà lông rất ngắn sợ em nó lạnh nên mình chuyển em nó xuống tp. hồ chí minh rồi.
 
Last edited:

quockhanh0210

New Member
chỉ mống mắt nó đỏ thôi.còn tròng mắt thì màu xanh nhạt.ảnh cuối mới chụp buổi tối nó vậy đó.chụp buổi sáng mới thấy rõ được.
 
Last edited:

meowmeow_niaooo

New Member
Bạn ơi tình cờ đọc đc bài của bạn trên diễn đàn, hiện nhà mình cũng có 1 bé mèo mống mắt cũng đỏ như của bạn,cho mình xin ít kinh nghiệm chăm bé với ạ
 
Top