• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tranh gạo thư pháp tại TPHCM

phongtranh142

New Member
Tranh Gạo Thư Pháp
Đối với một đất nước có nền văn minh lúa nước như Việt Nam mình thì hạt gạo có một ý nghĩa vô cùng thiêng liêng , hạt gạo có trong lời ru của bà , câu ca dao của mẹ, có trong những bữa cơm đạm bạc hẳng ngày . Nên khi tranh gạo được kết hợp với chữ thư pháp để tạo thành những bức tranh gạo thư pháp thì sự hòa quyện đó trở nên rất đỗi tinh tế , rất đỗi dịu dàng , những tác phẩm vô cùng tuyệt vời. Nó ấn tượng về mặc hình thức, tuyệt vời về mặc nội dung. Và hơn hết , tranh gạo thư pháp mang những thông điệp tốt đẹp đến với nhiều người hơn bằng cách thể hiện đầy mới mẻ này.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số bức tranh gạo thư pháp đặc sắc được sáng tác và thực hiện bởi tranh gạo Ngọc Thảo nhé .
Tác phẩm đầu tiên xin dành cho cha mẹ, những bậc sinh thành đáng kính



Tranh Gạo Thư Pháp Cha mẹ

Bức tranh gạo thư pháp cha mẹ này với câu dẫn “ Thương cha xuôi ngược giữa dòng , mẹ yêu tất tả gánh gồng nuôi con “ ta có thể hình dung được dáng dấp của người mẹ cực khổ buôn gánh bán bưng , sự tất cả của người cha xuôi ngược muôn nẻo để kiếm tiền nuôi con . Ở một khía cạnh khác , ta lại có thể thấy giọt nước mắt của người con khi nhìn lại quãng đường cha mẹ đã đi qua để nuôi mình khôn lớn.

"Ơn cha bóng núi âm thầm

Nghĩa mẹ lặng lẽ nước sông đầu nguồn

Một đời dãi nắng dầm sương

Nuôi con khôn lớn tình thương dạt dào"


Một số tác phẩm khác phải kể đến như tranh gạo thư pháp chữ phúc và chữ lộc . Những bức tranh gạo dạng này rất được nhiều người yêu thích vì ý nghĩa tốt đẹp , may mắn nó mang theo .
Tranh gạo thư pháp đối với Tranh gạo Ngọc Thảo không chỉ là tranh bằng gạo và chữ mà còn kết hợp cả họa tiết , cảnh vật vào đó để thổi bùng sức sống nhân văn và để tranh không đơn điệu nhàm chán.


Hãy cùng tranh gạo Ngọc Thảo chia sẽ tình cảm và những thông điệp tốt đẹp nhất đến với cuộc sống này qua những bức tranh gạo thư pháp đẹp nhất nhé



Xem thêm nhiều tranh thư pháp hơn tại
Phòng tranh gạo Ngọc Thảo : 142 Vườn Chuối. P4. Q3. TPHCM
Website: www.tranhgaongocthao.com
Điện thoại : 09070 230 318

 

truongbds.boxd

New Member
www.daihochcm.edu.vn

Ngoài tài chính, người đầu tư mua bán nhà đất cần sẵn sàng chứng minh thư, hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, hợp đồng lao động, bảng lương... để thúc đẩy giao dịch diễn ra nhanh chóng.

Theo thống kê của đơn vị này, để các thủ tục pháp lý diễn ra một cách thuận lợi, người mua nhà nên chú ý chuẩn bị 2 nhóm giấy tờ: nhóm bắt buộc phải có và nhóm còn lại có thể cần đến.

1.MÔI GIỚI bất động sản (15 buổi – Cấp tốc 4 tuần) Liên hệ 0919.51.2011 - 0933.75.95.95

2. ĐỊNH GIÁbất động sản (17 buổi – 9 tuần)

3. QUẢN LÝ SÀN giao dịchbất động sản (15 buổi – 6 tuần)
Nhóm bắt buộc phải có:

1. Chứng minh nhân dân, bản chính và bản sao.

2. Hộ khẩu, bản chính và bản sao.

3. Giấy đăng ký kết hôn (nếu đã kết hôn) hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân nếu chưa kết hôn).

4. Với người nước ngoài muốn sở hữu căn hộ chung cư hoặc nhà ở riêng lẻ trong dự án nhà ở thương mại, cần hộ chiếu còn giá trị có đóng dấu xác nhận nhập cảnh của cơ quan xuất nhập cảnh Việt Nam (và không thuộc các trường hợp miễn trừ, ưu đãi về ngoại giao).

5. Khi muốn đứng tên chung sổ đỏ, người đứng tên chung cũng cần chuẩn bị chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và phải cùng người mua ký kết vào hợp đồng mua bán chuyển nhượng bất động sản tại phòng công chứng.

1. Cơ bản về CHỨNG KHOÁN và Đầu tư

2. Phân tích cơ bản trong Chứng khoán Liên hệ 0919.51.2011 - 0933.75.95.95

3. Phân tích kỹ thuật (Amibroker -1)

Đặc biệt:

Phương pháp luận SÁNG TẠO

(Chương trình học Đầu tư Chứng khoán tại Trường IEFA - 131 Cô Bắc, Q.1)

Nhóm có thể cần đến:

6. Nếu người mua nhà cần thế chấp để vay ngân hàng với mục đích mua bất động sản, cần chuẩn bị khá nhiều các loại giấy tờ. Đó là: đơn vay thế chấp bằng chính tài sản hình thành từ vốn vay, bản sao giấy xác nhận độc thân hoặc giấy đăng ký kết hôn, bản sao CMND, hộ khẩu hoặc KT3 (sổ tạm trú). Cần các loại giấy tờ chứng minh thu nhập thông qua hợp đồng cho thuê nhà hoặc hợp đồng lao động hoặc sao kê tài khoản chuyển lương qua ngân hàng... Hợp đồng mua bán nhà ở đã công chứng, sổ hồng, thông báo trước bạ, bản vẽ hiện trạng nhà đất cũng phải được chuẩn bị

7. Nếu người mua nhà cần vay tín chấp (vay không thế chấp) ở ngân hàng, người mua cần chuẩn bị: CMND hoặc hộ chiếu, sổ hộ khẩu hoặc KT3, giấy xin vay tín chấp, hồ sơ chứng minh công việc (hợp đồng lao động, bảng sao kê lương…).

4. SALEs bất động sản chuyên nghiệp

5. TeleSALE - Bán hàng qua điện thoại Liên hệ 0919.51.2011 - 0933.75.95.95

6. Marketing online

Các khóa học kinh doanh Bất động sản

tại Trường Kinh tế - Tài chính và Bất động sản IEFA

8. Khi hoàn tất hợp đồng công chứng hợp đồng mua bán đất, bên mua phải đến Chi cục thuế cấp huyện để làm tờ khai và nộp lệ phí trước bạ. Lệ phí trước bạ được tính là 0,5% giá trị của lô đất. Lúc này, người mua vẫn phải mang theo chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.

Đơn vị này khuyến cáo, người mua nhà nên sao y những giấy tờ cần thiết thành nhiều bản để thuận tiện hơn cho các bước thủ tục hành chính. Khi đóng các loại lệ phí, người mua nên giữ lại biên lai phòng trường hợp cần thiết. Khi đặt cọc, cần lập thành văn bản và người mua có thể yêu cầu công chứng hợp đồng đặt cọc nhằm bảo vệ quyền lợi của mình.

1. Phong thủy CƠ BẢN

2. Phong thủy ỨNG DỤNG Liên hệ 0919.51.2011 - 0933.75.95.95

3. Phong thủy TỨ TRỤ (1)

Đặc biệt:

4. Phong thủy Kinh doanh

(Chương trình học Phong thủy tại IEFA)

Khóa học bất động sản - Trường đào tạo bất động sản IEFA
 
Top